ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ฟินน์ สุขุมวิท 31 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ให้เช่าคอนโด ฟินน์ สุขุมวิท 31 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอคอน 3

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ไอคอน 3 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U34678R

ให้เช่าคอนโด ไอคอน 3 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ไอคอน 3 ( Icon III ) คอนโดมิเนียม high rise โดดเด่นด้วยโลเคชั่น ในย่านทองหล่อ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในกรุงเทพได้อย่างเต็มที่ หมดห่วงเรื่องการเดินทางด้วยทำเลที่ตั้งใกล้บีทีเอสทองหล่อ มาพร้อมกับการตกแต่งในสไตล์ Modern Contemporary หรือ การออกแบบที่ผสมผสานระหว่างการตกแต่งสไตล์ ร่วมสมัยที่ดึงเอาเสน่ห์ยุคคลาสสิก และความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมห้องที่มีขนาดกว้างขวางให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวอย่างเป็นอิสระ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไอคอน 3 (Icon III) ยกระดับการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตของคุณ ข้อมูลโครงการ Icon III (ไอคอน 3) ตั้งอยู่ที่ 858 ถนน ทองหล่อ เขต คลองตันเหนือ แขวงวัฒนา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ high rise สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 161 ยูนิต โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท ชาร์ม ดีเวลลอปเมนท์ และสร้างเสร็จเมื่อปี 2548 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6 ล้านบาทประเภทห้องประเภทและขนาดของห้องมีดังนี้- สตูดิโอ มีขนาดตั้งแต่ 60 ตร.ม.- 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 90 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 123 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- โถงต้อนรับ- ฟิตเนส- ห้องอเนกประสงค์ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV และระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำ- ลิฟท์โดยสาร- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทาง- หากเดินทางโดยใช้รถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุด คือ สถานีทองหล่อ เมื่อออกจากสถานีแล้ว เดินตรงไปประมาณ 110 เมตร เมื่อพบแยกทองหล่อให้เลี้ยวซ้าย และเดินตรงไปประมาณ 1.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา อีกประมาณ 87 เมตร จะพบตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ หากไม่ต้องการเดิน คุณสามารถใช้บริการ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือ รถแท็กซี่ ไปยังโครงการ- หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจาก แยกอโศก ขับตรงมาเรื่อย ๆ ประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อพบแยกทองหล่อให้เลี้ยวซ้าย และขับตรงไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอย อีกประมาณ 87 เมตร คุณจะพบตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอคอน 3

คอนโด ไอคอน 3 ( Icon III ) ตั้งอยู่ที่ ซอยธารารมณ์ 2 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ไอคอน 3 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2539 ประกอบด้วย อาคารสูง 33 ชั้นรวมทั้งหมด 161 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ประมาณ 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เพนนีบัลโคนี ศูนย์การค้าเดอะดัชเชสพลาซ่า เจ อเวนิว วิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอคอน 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,798 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ