ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 30.65 ตร.ม. ควินทารา ภูมิ สุขุมวิท 39

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 3,136,000
ขายคอนโด ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ179615

ขายคอนโด ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

นำเสนอ ควินทารา ภูมิ สุขุมวิท 39 คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่น่าดึงดูด ประกอบด้วยอาคาร 2 หลังบนพื้นที่กว้างขวางประมาณ 2-2-0 ไร่ มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 323 ยูนิตใน 8 ชั้น เลือกจากยูนิต 1 และ 2 ห้องนอนที่ออกแบบอย่างดีหลากหลาย ขนาดตั้งแต่ 28.0 ถึง 64.0 ตร.ม. โครงการได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบสถาปัตยกรรม "เรือนหมู่" อันสง่างาม ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับลวดลายกนกอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มประสบการณ์การอยู่อาศัยของคุณ แต่ละยูนิตได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์ Fully Fitted และติดตั้งระบบ Home Automation ที่ล้ำสมัย
ควินทารา ภูมิ สุขุมวิท 39 นิยามใหม่ของแนวคิดการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม นำเสนอโดย Eastern Star ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความเชี่ยวชาญในการสร้างที่พักอาศัยที่โดดเด่น ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นที่ต้องการอย่างมากใจกลางเมือง การพัฒนานี้มอบความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับการเดินทางประจำวันของคุณ ด้วยทำเลที่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรี และทางด่วน คุณจะเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่ง่ายดาย นอกจากนี้ คุณจะพบว่าตัวเองอยู่ใกล้กับดิ เอ็ม ดิสทริก แหล่งช็อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียง รวมถึงสวนเบญจกิติอันเงียบสงบซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนและพักผ่อนหย่อนใจกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 179615 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 134,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/1-ห้องนอน-1-ห้องน้ำ-3065-ตรม-ควินทารา-ภูมิ-สุขุมวิท-39-179----
เกี่ยวกับ ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39

ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 (Quintara Phume Sukhumvit 39) ตั้งอยู่ที่ ซอยประชัญคดี แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 8 ชั้น 2 อาคาร พื้นที่โครงการ 2-2-0 ไร่ จำนวน 323 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 28-64 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Shinsen Fish Market, Fuji Supermarket, The EmQuatier,รร.สาธิตฯ ประสานมิตร, รพ.สมิติเวช ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,779 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ