ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ คอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 6,400,000
ขายคอนโด คอนโดกฤษดานคร หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85204S

ขายคอนโด คอนโดกฤษดานคร หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

คอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn)คอนโดหรูสูงตระหง่านทำเลศักยภาพติดริมชายหาดชะอำ เพียงไม่กี่ก้าวก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายขาวนวลเนียน ให้ความเป็นส่วนตัวพร้อมเต็มที่สำหรับวันพักผ่อนและอยู่อาศัยที่ คอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn)คอนโดที่ได้รับการดูแลการออกแบบและการตกแต่งอย่างพิถีพิถันใช้โทนสีภายนอกที่สบายตา ดูเรียบหรูมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ที่อยู่ริมชายหาดมองเห็นวิวทะเลอันกว้างไกลได้อย่างสวยงาม เอาใจเด็ก ๆ ด้วยสไลเดอร์เพิ่มความสนุกสนานและเพลิดเพลินได้อย่างลงตัว การตกแต่งภายในคอนโดให้ความสะดวกสบายและหรูหรา พร้อมติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินที่ครบครัน โครงการรายล้อมไปด้วยสถานที่เที่ยวที่สำคัญ ๆ และมีชื่อเสียง อาทิ สถานีตำรวจภูธรชะอำ โรงพยาบาลชะอำ และบิ๊กซี มาร์เก็ต ชะอำ การเดินทางสะดวกสบาย รวมไปถึงการเดินทางจากกรุงเทพมหานครก็ทำได้ง่ายมาก ใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปกลับภายในวันเดียวได้อย่างสบาย คุณก็จะได้สูดกลิ่นอายของทะเลและธรรมชาติได้อย่างเต็มปอดรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการคอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn) เป็นคอนโดมิเนียมหรูประเภท high rise สูง 35 ชั้น 1 อาคาร โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2541 ตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านชานทะเล ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 101 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ที่จอดรถ - ฟิตเนส - ลิฟท์ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม/พื้นที่จัดบาร์บีคิว - ร้านอาหารในโครงการ - ห้องซาวน่า การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 8.5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนซอยร่วมจิตไปยังซอย 6 ประมาณ 750 เมตร ให้เลี้ยวขวาตรงธนาคารไทยพาณิชย์และขับต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร ขับต่อไปเรื่อยบนถนนนราธิปอีก 140 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขับเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 ขับต่อไปอีก 5.3 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีก 170 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 ขับต่อไป 850 เมตร คุณก็จะเจอโครงการคอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโดกฤษดานคร หัวหิน

คอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn)คอนโดหรูสูงตระหง่านทำเลศักยภาพติดริมชายหาดชะอำ เพียงไม่กี่ก้าวก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายขาวนวลเนียน ให้ความเป็นส่วนตัวพร้อมเต็มที่สำหรับวันพักผ่อนและอยู่อาศัยที่ คอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn)คอนโดที่ได้รับการดูแลการออกแบบและการตกแต่งอย่างพิถีพิถันใช้โทนสีภายนอกที่สบายตา ดูเรียบหรูมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ที่อยู่ริมชายหาดมองเห็นวิวทะเลอันกว้างไกลได้อย่างสวยงาม เอาใจเด็ก ๆ ด้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโดกฤษดานคร หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ