ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

สตูดิโอไฮบริด 1 ห้องน้ำ 37 ตร.ม. คัลเจอร์ ทองหล่อ

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 7,956,000
ขายคอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ162163

ขายคอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขอแนะนำ คัลเจอร์ ทองหล่อ โครงการที่โดดเด่นจากแบรนด์ใหม่ คัลเจอร์ นำเสนอคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในราคาที่ถูกที่สุดบนทำเลพิเศษ ด้วยราคาเฉลี่ย 170,000 บาท/ตร.ม. และราคาเริ่มต้นเพียง 4.09 ล้านบาท คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นอัญมณีที่แท้จริง ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 250 เมตร ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 อันเงียบสงบ วงล้อมที่ซ่อนเร้นแห่งนี้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอันเงียบสงบ ปราศจากความเร่งรีบและวุ่นวายของชีวิตในเมือง ความขาดแคลนของยานพาหนะเพิ่มเสน่ห์ให้ที่อยู่อาศัยที่หรูหราที่กลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ทองหล่อที่มีชีวิตชีวาอย่างลงตัว
คัลเจอร์ ทองหล่อ ไม่เพียงแต่มอบพื้นที่ใช้สอยที่หรูหรา แต่ยังมาพร้อมกับบริการระดับเวิลด์คลาส ความเป็นอยู่ที่ดีและความพึงพอใจของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา เนื่องจากเราให้การดูแลอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณมานานนับทศวรรษ ไม่ว่าคุณจะเลือกลงทุนเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ คุณก็คาดหวังผลกำไรสูงและผลตอบแทนที่ดีเยี่ยมได้ คอยติดตามรายละเอียดที่น่าตื่นเต้นเพิ่มเติมในขณะที่เรายังคงยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณต่อไป
Culture Thonglor ตั้งอยู่ในใจกลางสุขุมวิท 59 ทำเลทองนี้ช่วยให้เข้าถึงย่านที่เจริญรุ่งเรืองอย่างทองหล่อและสุขุมวิท 55 ได้ง่าย ซึ่งคุณจะพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงร้านอาหารชั้นเลิศ ร้านค้าทันสมัย และคอมมูนิตี้มอลล์ นอกจากนี้ พื้นที่นี้ยังเต็มไปด้วยอาคารสำนักงานหลายแห่ง จึงเป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ แม้ว่าสุขุมวิท 59 อาจไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายนัก แต่อย่ากลัวไป เพราะ Culture Thonglor อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อและถนนสุขุมวิท จึงมั่นใจได้ว่าสามารถเดินทางทั่วเมืองได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ การตั้กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 162163 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/สตูดิโอไฮบริด-1-ห้องน้ำ-37-ตรม-คัลเจอร์-ทองหล่อ-162----
เกี่ยวกับ คัลเจอร์ ทองหล่อ

สัมผัสไลฟ์สไตล์ที่ตอบทุกมิติชีวิตของคุณท่ามกลางสีสันและความมีชีวิตชีวาของย่านทองหล่อ ทำเลที่พรั่งพร้อมด้วยสถานที่แฮงค์เอาท์ทั้งกลางวันและกลางคืน กับ คัลเจอร์ ทองหล่อ คอนโดฯ แนวคิดใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยแนวคิดความยั่งยืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทั้งการทำงาน พักผ่อน หรือสังสรร พร้อมกิจกรรมในตัวโครงการที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้คุณได้เติมเต็มตัวตนของคุณร่วมกับเพื่อนบ้าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ