ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

สตูดิโอไฮบริด 1 ห้องนอน 38 ตร.ม. คัลเจอร์ ทองหล่อ

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 7,842,600
ขายคอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ110093

ขายคอนโด คัลเจอร์ ทองหล่อ ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขอแนะนำ คัลเจอร์ ทองหล่อ โครงการที่โดดเด่นจากแบรนด์ใหม่ Culture นำเสนอคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด ตั้งอยู่ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียง 250 เมตร ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 อันเงียบสงบ พื้นที่อันซ่อนเร้นแห่งนี้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอันเงียบสงบ ปราศจากความเร่งรีบและวุ่นวายของชีวิตในเมือง การขาดแคลนยานพาหนะช่วยเพิ่มเสน่ห์ มอบสวรรค์แห่งการอยู่อาศัยที่หรูหราที่กลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ทองหล่อที่มีชีวิตชีวาได้อย่างลงตัวCulture ทองหล่อไม่เพียงแต่มอบพื้นที่ใช้สอยที่หรูหรา แต่ยังมาพร้อมกับบริการระดับโลกอีกด้วย ความเป็นอยู่ที่ดีและความพึงพอใจของคุณคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา เนื่องจากเราให้การดูแลอย่างพิถีพิถันเพื่อสนองความต้องการของคุณมานานนับทศวรรษ ไม่ว่าคุณจะเลือกลงทุนในการเช่าหรือขายต่อ คุณก็สามารถคาดหวังผลกำไรสูงและผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม คอยติดตามรายละเอียดที่น่าตื่นเต้นเพิ่มเติมในขณะที่เรายกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณต่อไปค้นพบ Culture ทองหล่อ ใจกลางสุขุมวิท 59 ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้สามารถเดินทางไปยังย่านที่เจริญรุ่งเรืองอย่างทองหล่อและสุขุมวิท 55 ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งคุณจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงร้านอาหารชั้นเลิศ ร้านค้าทันสมัย ​​และห้างสรรพสินค้าชุมชน นอกจากนี้บริเวณนี้ยังเต็มไปด้วยอาคารสำนักงานหลายแห่ง ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะดวกสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ แม้ว่าสุขุมวิท 59 อาจจะไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แต่ก็ไม่ต้องกลัว เพราะ Culture ทองหล่ออยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อและถนนสุขุมวิทเพียงไม่กี่ก้าว ทำให้มั่นใจได้ถึงการนำทางที่ราบรื่นทั่วทั้งเมือง นอกจากนี้การอาศัยอยู่บนเส้นทางสัญจรสายหลักเช่นสุขุมวิท 59 รับประกันการเข้าพักที่ปลอดภัยและเงียบสงบกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 110093 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คัลเจอร์ ทองหล่อ

สัมผัสไลฟ์สไตล์ที่ตอบทุกมิติชีวิตของคุณท่ามกลางสีสันและความมีชีวิตชีวาของย่านทองหล่อ ทำเลที่พรั่งพร้อมด้วยสถานที่แฮงค์เอาท์ทั้งกลางวันและกลางคืน กับ คัลเจอร์ ทองหล่อ คอนโดฯ แนวคิดใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยแนวคิดความยั่งยืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทั้งการทำงาน พักผ่อน หรือสังสรร พร้อมกิจกรรมในตัวโครงการที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้คุณได้เติมเต็มตัวตนของคุณร่วมกับเพื่อนบ้าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,792 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ