ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ชมดอย คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 1,399,999
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1792910S

ขายคอนโด ชมดอย คอนโดเต็ล ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

 ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ ชมดอย คอนโดมิเนียม บนทำเลของ สุเทพ, เชียงใหม่ ซึ่งคุณสามารถซื้อ คอนโด นี้ได้ที่ราคา ฿1,399,999 (฿40,000/ตรม.) และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค. 2552อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น คอนโด สำหรับขาย แบบ สตูดิโอ มีพื้นที่ใช้สอย 35 ตรม.
เกี่ยวกับ ชมดอย คอนโดเต็ล

ชมดอย คอนโดเต็ล (Chomdoi Condotel) ตั้งอยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, พิพิธภัณฑ์แมลงโลกและสิ่งมหัศจรรย์ธรรมชาติ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ชมดอย คอนโดเต็ล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,778 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ