ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 62.55 ตร.ม. เดอะ เอราวัณ คอนโด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างคลาน
ราคาขาย: ฿ 7,915,623
ขายคอนโด ดิ เอราวัณ คอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ119795

ขายคอนโด ดิ เอราวัณ คอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่

สัมผัสมุมมองใหม่ของการอยู่อาศัยในเมือง เสน่ห์ที่โดดเด่น ข้อดีที่ไม่มีใครเทียบ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น มีที่แบบนี้ที่เดียวใจกลางตลาดกลางคืน นำเสนอสุดยอดที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ความหรูหราร่วมสมัยในการออกแบบ ตกแต่งแบบผสมผสาน ระบบบ้านอัตโนมัติอัจฉริยะ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางตลาดกลางคืนที่มีชีวิตชีวา โดดเด่นเป็นจุดสุดยอดของความแตกต่าง เป็นศูนย์กลางการค้าและการท่องเที่ยวที่สำคัญในเชียงใหม่ เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน ตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ภายในศูนย์กลางเศรษฐกิจยังเสริมด้วยความหลากหลายของผู้อยู่อาศัยจากต่างประเทศ ธุรกิจมากมาย และความใกล้ชิดกับใจกลางเมือง - ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที แนวโน้มที่เพิ่มขึ้นของกิจกรรมการลงทุนในพื้นที่ระดับไฮเอนด์ของเชียงใหม่สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพที่สดใสและรับประกันผลตอบแทนในอนาคต นอกเหนือจากโอกาสการลงทุนแล้ว พื้นที่แห่งนี้ยังมีคุณค่าที่แท้จริงสำหรับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย การลงทุนที่นี่ไม่เพียงรับประกันความเจริญรุ่งเรืองเท่านั้น แต่ยังมอบคุณภาพชีวิตที่โดดเด่นอีกด้วย นี่คือสถานที่ซึ่งถูกกำหนดให้เจริญรุ่งเรือง มั่นใจได้ถึงการร่วมทุนที่ทำกำไรได้หันมาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ การก่อสร้างอย่างประณีต ด้วยวัสดุชั้นนำ พื้นไม้ลามิเนต ยาวเกือบ 2 เมตร พร้อม Digital Door Lock และ Smart Intelligent Room ทุกรายละเอียดสอดคล้องกับความทันสมัย การผสมผสานอย่างกลมกลืนขององค์ประกอบการออกแบบแบบลาน่าแบบดั้งเดิมและการใช้ชีวิตในเมืองร่วมสมัยเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจน การมีห้องน้ำที่ตกแต่งอย่างดีและแม้แต่อ่างจากุซซี่ช่วยเพิ่มความฟุ่มเฟือยให้กับประสบการณ์ ค้นพบดินแดนที่เสน่ห์ของเมืองมาบรรจบกับความสง่างามที่ไม่มีใครกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 119795 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chiang-mai/property/2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-6255-ตรม-เดอะ-เอราวัณ-คอนโด-119----
เกี่ยวกับ ดิ เอราวัณ คอนโด

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับ The Erawan Condo ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม สถาปัตยกรรมที่นำเสนอความโมเดิร์นผสมผสานกลิ่นอายล้านนา พร้อมการบริการมาตรฐานสากล เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตด้วยระบบ Smart home บนทำเลศักยภาพใจกลางไนท์บาร์ซ่าร์ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเชียงใหม่ สะดวกสบายในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟเชียงใหม่ตอบโจทย์การพักอาศัยและการลงทุนข้อมูลโครงการThe Erawan Condo เป็นคอนโดมิเนียม ต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอราวัณ คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ