ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 4 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 41,750,000
ขายคอนโด ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U159523S

ขายคอนโด ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ส่งมอบความหรูหราอย่างเหนือระดับสำหรับผู้ที่แสวงหาการใช้ชีวิตที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลบนเกาะภูเก็ตไปกับ The Exclusive Sky (เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย) ที่เป็นดั่งสวรรค์ในเขตร้อนที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ กับคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนเนินเขากมลา อันมีทัศนียภาพแสนร่มรื่นของผืนป่าที่เขียวขจี และวิวทะเลอันดามันที่สวยงามสีฟ้าคราม ซึ่งตัดกับป่าเขตร้อนและเส้นขอบฟ้าสีฟ้าได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับหาดกมลา และภูเก็ตแฟนตาซี อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดป่าตอง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้นเอ็กซ์คลูซีฟ สกาย เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่มีความหรูหราเฉพาะตัว ประกอบด้วยยูนิตเพียง 12 ยูนิตที่สุดพิเศษ มาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวระดับ 5 ดาว อาทิเช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่จอดรถ และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง เช่น พนักงานต้อนรับ ฟิตเนส สปา รวมไปบริการทำความสะอาด บริการรถรับ - ส่ง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และการจัดการทรัพย์สินบริการให้เช่าสำหรับเจ้าของบ้าน และนักลงทุน เป็นต้น เพื่อให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาอันมีค่าของคุณกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างเต็มที่ทุกนาทีข้อมูลโครงการเอ็กซ์คลูซีฟ สกาย ตั้งอยู่ที่ 6/126 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย Soticon group โครงการมีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 3 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 12 ยูนิตรูปแบบห้อง - 4 ห้องนอน ขนาด 295 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สปา - ร้านอาหารในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตามถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข4030/ถนนหมายเลข 4233) ประมาณ 3.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีก 25 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งและขับไปอีก 250 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านหน้า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย

ส่งมอบความหรูหราอย่างเหนือระดับสำหรับผู้ที่แสวงหาการใช้ชีวิตที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลบนเกาะภูเก็ตไปกับ The Exclusive Sky (เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย) ที่เป็นดั่งสวรรค์ในเขตร้อนที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ กับคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนเนินเขากมลา อันมีทัศนียภาพแสนร่มรื่นของผืนป่าที่เขียวขจี และวิวทะเลอันดามันที่สวยงามสีฟ้าคราม ซึ่งตัดกับป่าเขตร้อนและเส้นขอบฟ้าสีฟ้าได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับหาดกมลา และภูเก็ตแฟนตาซี อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดป่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,955 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ