ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 35,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ04080

ขายคอนโด ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

4 ห้องนอน พร้อมกับสระส่วนตัว วิวทะเล
เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ให้ความเป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติและหรูหรา เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย เป็นสวรรค์ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับความเป็นส่วนตัวและความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิต
โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลสุดหรูแห่งนี้ ประกอบด้วย ยูนิต พิเศษ 12 ยูนิต ทุกยูนิตกลมกลืนกับธรรมชาติและออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาอันมีค่าของคุณกับเพื่อนและครอบครัว
“ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย ตั้งอยู่บนเนินเขา กมลา โดยเฉพาะที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันกว้างไกลของทะเลอันดามัน เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย เป็นสวรรค์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับความเป็นส่วนตัวและความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ”
เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย ตั้งอยู่ในทำเลสะดวก ห่างจาก Gigi Minimart เพียง 910 เมตร ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ภายใน 17 นาที ด้วยการเดินเท้า.
ยังมีร้านค้าอื่น ๆ ซึ่งเป็น 3 ร้านที่ใกล้ที่สุด:
- เซเว่นอีเลฟเว่นอยู่ห่างไป 2.5 กม. (ขับรถประมาณ 2 นาที)
- เซเว่นอีเลฟเว่นอยู่ห่างไป 2.2 กม. (ขับรถประมาณ 4 นาที)
- TIM - ซูเปอร์มาร์เก็ตในพื้นที่อยู่ห่างออกไป 2.8 กม. (ขับรถประมาณ 4 นาที)
บริเวณโดยรอบซึ่งเป็นที่ตั้งของ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย มีร้านอาหารมากมาย
- เดอะวิวควนอยู่ห่างไป 650 เมตร (เดินไปประมาณ 10 นาที)
- ร้านอาหาร Sawlek อยู่ห่างไป 910 เมตร (เดินประมาณ 17 mins)
- HeyHa Bar & Restaurant อยู่ห่างไป 1.2 km (ขับรถประมาณ 5 mins)กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 4080 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/เอ็กซ์คลูซีฟ-สกาย-4----
เกี่ยวกับ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย

ส่งมอบความหรูหราอย่างเหนือระดับสำหรับผู้ที่แสวงหาการใช้ชีวิตที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลบนเกาะภูเก็ตไปกับ The Exclusive Sky (เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย) ที่เป็นดั่งสวรรค์ในเขตร้อนที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ กับคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนเนินเขากมลา อันมีทัศนียภาพแสนร่มรื่นของผืนป่าที่เขียวขจี และวิวทะเลอันดามันที่สวยงามสีฟ้าคราม ซึ่งตัดกับป่าเขตร้อนและเส้นขอบฟ้าสีฟ้าได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับหาดกมลา และภูเก็ตแฟนตาซี อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดป่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ สกาย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ