ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ แอดเดรส ปทุมวัน

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายคอนโด ดิ แอดเดรส ปทุมวัน 2 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U244071S

ขายคอนโด ดิ แอดเดรส ปทุมวัน 2 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ดิ แอดเดรส ปทุมวัน (The Address Pathumwan) คอนโดโลว์ไรส์บนทำเลคุณภาพใจกลางเมือง ซึ่งเป็นศูนย์กลางความโดดเด่นในทุกด้าน พร้อมดึงดูดโอกาส จากปัจจุบันสู่อนาคต เพื่อนำความสุขให้เข้ามาเป็นของคุณ จากการนำเสนอที่สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามและเน้นความหรูหรา ทั้งยังจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างชาญฉลาด และการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ในตกแต่งจากดีไซเนอร์ระดับแนวหน้า เต็มเปี่ยมจากพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้อย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และสวนหย่อม เพื่อการรองรับในทุกฟังก์ชันของไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การช้อปปิ้ง แฮงเอ้าท์ อาหารการกิน การทำงาน หรือเพื่อการผ่อนคลาย เป็นต้นดิ แอดเดรส ปทุมวัน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, ห้างแพลตินัม, และสยามสแควร์ ตลอดจนศูนย์ราชการ และสถานศึกษาชื่อดัง อย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา อีกทั้งมอบความสะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยศักยภาพรอบด้านของการเดินทางที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถสาธารณะโดยรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี หรือ ARL พญาไท ที่อยู่ตั้งห่างออกไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการ ดิ แอดเดรส ปทุมวัน ตั้งอยู่ที่ 470 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 156 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เอพี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 39-48 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 65-80 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS ราชเทวี เมื่อออกจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนพญาไท เดินตรงไปประมาณ 56 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี เดินตรงต่อไปอีก 160 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกศาลาแดง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนราชดำริ ให้ขับตรงไป 2.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี และขับตรงต่อไปอีก 950 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอดเดรส ปทุมวัน

ดิ แอดเดรส ปทุมวัน ตั้งอยู่ที่ ซอยศรีสุรุต ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ดิ แอดเดรส ปทุมวัน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 156 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ฮอลลีวู้ดสตรีท โค-โควอล์ค ท็อปส์เดลี่ (กร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอดเดรส ปทุมวัน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,269 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ