ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ แอสพาเซีย

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 18,900,000
ขายคอนโด ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1118206S

ขายคอนโด ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

โครงการ The Aspasia (ดิ แอสพาเซีย) คอนโดมิเนียมหรูสไตล์รีสอร์ท เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือผู้พักอาศัยที่ต้องการการพักผ่อนแบบส่วนตัว โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่มีความสะดวกสบาย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ เดินทางง่าย และยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างมากมาย เช่น ท่าเทียบเรือฉลอง หาดกะตะ และหาดกะรน เป็นต้น ภายในห้องพักได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มีห้องนั่งเล่นแยกออกมา เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงความสบายเหมือนอยู่บ้าน และมีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง อีกทั้งตัวโครงการยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า และพื้นที่จอดรถส่วนตัว เป็นต้นรายละเอียดโครงการThe Aspasia (ดิ แอสพาเซีย) ตั้งอยู่ที่ ถนนแหลมไทร หาดกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ทั้งหมด 12 อาคาร สูง 4 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 117 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2554รูปแบบห้องพัก- ดีลักซ์ 1 ห้องนอน- แกรนด์สวีท 1 ห้องนอน- แกรนด์สวีท 2 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถ- ซาวน่าข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากท่าเทียบเรือฉลอง ให้ใช้ทางออกที่ 2 บริเวณวงเวียนห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) เพื่อเข้าสู่ถนนถนนปฏัก (หมายเลข 4028) ขับตรงไปอีกประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยปฏัก 3 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวขวาขับตรงต่อไปอีกประมาณ 260 เมตร จะถึงทางแยกอีกครั้งให้เบี่ยงเข้าทางซ้ายขับตรงไปอีก 110 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยแหลมไทรอีกประมาณ 400 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ ดิ แอสพาเซีย อยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท

โครงการ The Aspasia (ดิ แอสพาเซีย) คอนโดมิเนียมหรูสไตล์รีสอร์ท เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือผู้พักอาศัยที่ต้องการการพักผ่อนแบบส่วนตัว โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่มีความสะดวกสบาย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ เดินทางง่าย และยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างมากมาย เช่น ท่าเทียบเรือฉลอง หาดกะตะ และหาดกะรน เป็นต้น ภายในห้องพักได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มีห้องนั่งเล่นแยกออกมา เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงความสบายเหมือนอยู่บ้าน และมีระเบียงส่วนตัวท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ