ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ดี.เอส. ทาวเวอร์ 2 สุขุมวิท 39

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 15,950,000
ขายคอนโด ดี.เอส. ทาวเวอร์ 2 สุขุมวิท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1649458S

ขายคอนโด ดี.เอส. ทาวเวอร์ 2 สุขุมวิท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

คอนโดมิเนียมทำเลศักยภาพย่านพร้อมพงษ์ แหล่งชุมชนเก่าแก่ที่มีความเจริญ พื้นที่เศรษฐกิจขยายต่อมาจาก สาทร และสีลม เป็นแหล่งศูนย์การค้า ธุรกิจต่าง ๆ ที่ก้าวกระโดดเติบโตอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กีปี ทำให้ย่านนี้รายล้อมไปด้วยคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยอย่างแน่นหนา D.S. Tower 2 Sukhumvit 39 คอนโดในระดับ Luxury ที่มีความเงียบสงบตอบโจทย์ผู้พักอาศัย ด้วยชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน ในราคาเริ่มต้น 5.2 ล้านบาทที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการD.S. Tower 2 Sukhumvit 39 ถูกพัฒนาโดย D.S. Tower เป็นคอนโด High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 194 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2539 ถึงแม้ว่าคอนโดจะตั้งอยู่ในจุดที่มีผู้คนพลุ่นพล่านอยู่ตลอด แต่ภายในคอนโดได้มีการออกแบบให้พื้นที่มีความเงียบสงบ น่าอยู่ บริเวณโครงการรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ไว้เพื่อรองรับลูกบ้านให้เป็นจุดผ่อนคลาย และพักผ่อนอีกจุดหนึ่งด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วย CCTV ประตูด้วยระบบคีย์การ์ด ให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าด้วยลิฟต์ที่ห่างจากโถงล็อบบี้และแยกส่วนอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย พร้อมด้วยห้องซาวน่า และห้องเด็กเล่นให้บุตรหลานได้ทำกิจกรรมที่สนุกในแต่ละวันได้อีกด้วยจุดเด่นของโครงการด้วยทำเลที่ตั้งที่เป็นย่านชุมชนเก่าแก่มาก่อน แถวนี้จึงมีร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร ให้เห็นอยู่ค่อนข้างเยอะ การเดินทางก็สามารถเดินทางได้หลายช่องทางทั้งทางเรือที่อยู่ใกล้กับคอนโดเพียง 600 เมตร หรือจะเป็นรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ที่ห่างเพียง 1.4 กิโลเมตร และทางด่วนที่ใกล้ที่สุดเพียง 2.6 กิโลเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกลิฟท์ที่จอดรถการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดสระว่ายน้ำห้องออกกำลังกายสวนหย่อมสนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็กขนาดห้อง2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 70-145 ตารางเมตร3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 123-135 ตารางเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดี.เอส. ทาวเวอร์ 2 สุขุมวิท 39

คอนโด ดี.เอส. ทาวเวอร์ 2 สุขุมวิท 39 ( D.S. Tower 2 Sukhumvit 39 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยพรศรี คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ดี.เอส. ทาวเวอร์ 2 สุขุมวิท 39 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2536 ประกอบด้วยอาคาร สูง 30 ชั้น รวมทั้งหมด 194 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดี.เอส. ทาวเวอร์ 2 สุขุมวิท 39
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,197 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ