ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ทรีบูทีค แอท พรอมเมนาดา

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ท่าศาลา
ราคาขาย: ฿ 1,960,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1039376S

ขายคอนโด ทรี บูติค คอนโด@พรอมเมนาดา 1 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่

Tree Boutique @ Promenada คอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ตอบโจทย์การพักอาศัยที่ผสมผสานชีวิตสังคมเมืองที่สะดวกสบายท่ามกลางบรรยากาศที่สงบและร่มรื่นสไตล์รีสอร์ท บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ที่เต็มไปด้วยสีสันของชีวิตซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างได้อย่างลงตัว มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการยังสามารถเข้าถึงแหล่งอำนวยความสะดวกสบายรอบด้าน อาทิ พรอมเมนาดา เชียงใหม่, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ดอนจั่น เชียงใหม่, บิ๊กซี ดอนจั่น, Ambassador Bilingual School, โรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอร์เนชั่นแนล, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการTree Boutique @ Promenada (ทรีบูทีค แอท พรอมเมนาดา) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 1 อาคารประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 61 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี สี่แยกศรีบัวเงิน ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ทรีเอสเตทกรุ๊ป สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2559รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 31-38 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้สระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมกล้องวงจรปิดเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากพรอมเมนาดา เชียงใหม่ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยระยะทาง 33 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเดินทางต่อไปอีก 220 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 1317 ขับตรงต่อไปอีก 220 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เดินทางต่อไป 450 เมตร และเลี้ยวซ้ายขับต่อไปเพียง 14 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไป 250 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายขับตรงไปเพียง 42 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทรี บูติค คอนโด@พรอมเมนาดา

ทรี บูติค คอนโด@พรอมเมนาดา (Treeboutique Condo@promenada) ได้รับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมในแนวโมเดิร์นทรอปิคอลเพื่อสรรสร้างรูปแบบการพักอาศัยที่สอดคล้องกัน ระหว่างชีวิตเมืองที่สะดวกสบายกับความเป็นอยู่ในบรรยากาศที่สงบร่มรื่น และเป็นส่วนตัว ในทำเลใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันของชีวิตในเมืองที่หลากหลายสไตล์ แต่ละห้องได้ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแบ่งออเป็นสัดส่วน สามารถมองเห็นเห็นมุมกว้างของเชียงใหม่ทั้งทางด้านดอยสุเทพและแม่น้ำปิง ทรีบูทีค มีห้องชุดให้เลือก 7 จาก 7 ชั้น รวม 77 ยูนิต พร้อมสิ่งอำน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทรี บูติค คอนโด@พรอมเมนาดา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ท่าศาลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ