ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ นาคา เบย์ ซีวิว คอนโดมีเนียม

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1678510S

ขายคอนโด นาคาเบย์ ซีวิว คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Naka Bay Seaview Condo (นาคาเบย์ซีวิว คอนโด) คอนโดมิเนียม Low Rise ที่มาพร้อมดีไซน์ในสไตล์ Modern Contemporary อันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณเปิดประสบการณ์การพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสสุนทรียภาพ การพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเต็มที่ ทั้งบรรยากาศแห่งความเขียวขจีบนเนินเขากมลา และความสวยงามของภูมิทัศน์แห่งท้องทะเลและชายหาดนาคาเลที่อยู่ตรงหน้าคุณ แต่ในขณะเดียวกันทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว บนหาดป่าตองและถนนบางลา ที่จะมาเติมเต็มสีสันในยามค่ำคืน ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทาง ที่สมบูรณ์แบบของการพักผ่อนท่ามกลางแสงแดดและค่ำคืนอันน่าจดจำ นอกนี้ยังมาพร้อมกับสิทธิ์การเช่าการันตีผลตอบแทน 7% เป็นระยะเวลา 15 ปี อีกด้วย ข้อมูลโครงการNaka Bay Seaview Condominium (นาคาเบย์ซีวิว คอนโดมิเนียม) เป็นการพัฒนาที่ทันสมัยและหรูหราด้วยยูนิตขนาด 35 ตร.ม. สถานที่ตั้งอยู่นอกเส้นทางหลักและให้ทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ คอนโดมิเนียมวิวทะเลตั้งอยู่ห่างจากหาดนาคาเพียง 200 เมตร
แต่ละยูนิตมองเห็นวิวทะเลมีระเบียงส่วนตัวพร้อมแท่นอาบแดดบนชั้นดาดฟ้า เปิดโอกาสให้เจ้าของได้ผ่อนคลายและชื่นชมกับธรรมชาติโดยรอบ
นาคา เบย์ ซีวิว คอนโดมิเนียม มีทำเลที่ยอดเยี่ยมบนเนินเขากมลา พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวกมลา คอนโดมิเนียมวิวทะเลมีความทันสมัยและร่วมสมัยท่ามกลางธรรมชาติ ยูนิตแบบหนึ่งห้องนอนพร้อมวิวทะเลมีห้องครัวแบบเปิดโล่ง รวมถึงพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งพร้อมพื้นที่กว้างขวาง
พื้นที่เขตร้อนของ นาคา เบย์ ซีวิว คอนโดมิเนียม  เป็นพื้นที่สีเขียวตามธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ล้อมรอบด้วยสวนภูมิทัศน์และวิวทะเลที่สวยงามข้อมูลห้องพักห้องพักตกแต่งแบบ fully furnished จัดเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ขนาด 35 ตร.ม. พร้อมระเบียงส่วนตัว และพื้นที่อาบแดด สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ฟิตเนส- บาร์- ร้านอาหารภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ CCTV- สปา- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทาง สามารถเดินทางจากสนามบินภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี ขับไปตามถนน จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเมื่อพบอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ไปยังถนนศรีสุนทรและขับต่อไปตามถนนอีกประมาณ 17.9 กิโลเมตร จากนั้นแล้วจึงเลี้ยวขวาสู่ถนนกมลา ซอย 16 อีกประมาณ 22 เมตรจะพบกับที่ตั้งของตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นาคาเบย์ ซีวิว คอนโดมิเนียม

Naka Sea View Condominium is a foreign freehold condominium which features on-site amenities that include a fully functional clubhouse, a state of the art gym, a refreshing common area swimming pool, a dedicated wellness center and spa as well as a convenient restaurant serving both Thai & Western cuisine. Naka Sea View Condominium boasts all of the conveniences of home on a tropical island in a lush location in Phuket, Thailand.The 116 units of Naka Sea View Condominium are a cozy 35 square...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นาคาเบย์ ซีวิว คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ