ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ฟินน์ อโศก สุขุมวิท 10

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาขาย: ฿ 5,990,000
ขายคอนโด ฟินน์ อโศก 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1183652S

ขายคอนโด ฟินน์ อโศก 1 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

โครงการคอนโดมิเนียม ใจกลางเมืองย่านอโศก ที่เปรียบเสมือนหัวใจหลักของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นศูนย์กลางความเจริญทางด้านคมนาคม ด้านเศรษฐกิจ ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น และได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า ทำเลที่ตั้ง ใกล้เทอร์มินอล 21 สวนเบญจกิตติ ทางด่วนเฉลิมมหานคร และสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก เพียง 650 เมตร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี และพร้อมให้คุณสัมผัสโอเอซิสแห่งใหม่ ที่มีความเงียบสงบ ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ และสวนหย่อมสีเขียวที่สวยงาม ช่วยให้ผู้อาศัย ได้พักผ่อนหย่อนใจอย่างเป็นส่วนตัว สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ สวนหย่อม พื้นที่ปิ้งย่าบาร์บีคิว ห้องชมภาพยนตร์ ห้องโยคะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมดูแล และอำนวยความสะดวก ให้กับคุณทุกช่วงเวลาที่ต้องการ ข้อมูลโครงการFYNN Asoke Sukhumvit 10 ตั้งอยู่ที่ 28 ซอยสุขุมวิท 10 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ถูกพัฒนาโดย FYNN Development เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise จำนวน 2 อาคาร อาคาร A 144 ยูนิต อาคาร B 119 ยูนิต รวมทั้งหมด 263 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 1 ไร่ 3 งาน 70 ตารางวา คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ภายในปี 2564ขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 24-49 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน Plus ขนาด 40-62 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 46-68 ตารางเมตร- Penthouse ขนาด 104-120 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ห้องจดหมาย- ที่จอดรถ 125 คัน (48% ของยูนิตทั้งหมด)- ห้องออกกำลังกาย- ซาวน่าและห้องอบไอน้ำ- ห้องโยคะ- ห้องชมภาพยนตร์ ( Co-theatre)- ห้องปั่นจักรยานจำลอง (Bike simulator)- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้า - สนามเด็กเล่น- พื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้เลือกลงสถานี BTS อโศก แล้วมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 3 ประมาณ 280 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 10 (ซอยแสนสำราญ) ประมาณ 400 เมตร ปลายทางจะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฟินน์ อโศก

FYNN Asoke เป็นดั่งโอเอซิสที่เงียบสงบท่ามกลางความจอแจของย่านใจกลางกรุงเทพฯ ผ่านการออกแบบด้วยการใช้เส้นโค้งราวกับมีชีวิต คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้นแห่งนี้ได้ผสานตัวอาคารเข้ากับธรรมชาติโดยรอบอย่างกลมกลืน ด้วยรูปแบบตัวอาคารที่ทันสมัยแบบเมืองร้อนได้ล้อมรอบต้นจามจุรีเก่าแก่ อายุกว่า 60 ปี ที่แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงาเขียวชอุ่ม ละทุกความกังวลใจทั้งหลายจากความเร่งรีบของเมืองใหญ่ และทิ้งตัวลงสู่สระว่ายน้ำรูปแบบฟรีฟอร์ม พร้อมแหวกว่ายผ่านสวนโดยรอบและร่มเงาของสวนบนชั้นดาดฟ้า ที่เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกัน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟินน์ อโศก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,685 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ