ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน 45.76ตร.ม ฟินน์ อโศก

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาขาย: ฿ 8,990,000
ขายคอนโด ฟินน์ อโศก 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ102960

ขายคอนโด ฟินน์ อโศก 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

Design-Led Organic Living
FYNN Asoke เป็นดั่งโอเอซิสที่เงียบสงบท่ามกลางความจอแจของย่านใจกลางกรุงเทพฯ ผ่านการออกแบบด้วยการใช้เส้นโค้งราวกับมีชีวิต คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้นแห่งนี้ได้ผสานตัวอาคารเข้ากับธรรมชาติโดยรอบอย่างกลมกลืน ด้วยรูปแบบตัวอาคารที่ทันสมัยแบบเมืองร้อนได้ล้อมรอบต้นจามจุรีเก่าแก่ อายุกว่า 60 ปี ที่แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงาเขียวชอุ่ม ละทุกความกังวลใจทั้งหลายจากความเร่งรีบของเมืองใหญ่ และทิ้งตัวลงสู่สระว่ายน้ำรูปแบบฟรีฟอร์ม พร้อมแหวกว่ายผ่านสวนโดยรอบและร่มเงาของสวนบนชั้นดาดฟ้า ที่เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกันกับผู้อื่น
FYNN Asoke (ฟินน์ อโศก) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่บน 33 ซอย สุขุมวิท 10 แขวง คลองเตย เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 บริษัท ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด คือเจ้าของโครงการ ฟินน์ สุขุมวิท 31 ฟินน์ อโศก ปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2021 คอนโดนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 263 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ FYNN Asoke (ฟินน์ อโศก) รวมทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายนำ้ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก wi-fi ค่าส่วนกลาง ฿70 ต่อ ตรม. ต่อเดือน, ค่ากองทุน ฿700 ต่อ ตรม.

สถานที่
FYNN Asoke (ฟินน์ อโศก) เดินทางสะดวกเพียง 670 เมตร หรือประมาณ 8 นาที เดินจาก นานา ถ้าคุณเดินทางด้วยรถยนต์ ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 1.5 กิโลเมตร จากคอนโด

หลากหลายร้านค้าในบริเวณรอบๆคอนโด:
สุขุมวิทพลาซ่า ห่างจากคอนโด 540 เมตร (เดิน กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 102960 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/2-ห้องนอน-4576ตรม-ฟินน์-อโศก-102----
เกี่ยวกับ ฟินน์ อโศก

FYNN Asoke เป็นดั่งโอเอซิสที่เงียบสงบท่ามกลางความจอแจของย่านใจกลางกรุงเทพฯ ผ่านการออกแบบด้วยการใช้เส้นโค้งราวกับมีชีวิต คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้นแห่งนี้ได้ผสานตัวอาคารเข้ากับธรรมชาติโดยรอบอย่างกลมกลืน ด้วยรูปแบบตัวอาคารที่ทันสมัยแบบเมืองร้อนได้ล้อมรอบต้นจามจุรีเก่าแก่ อายุกว่า 60 ปี ที่แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงาเขียวชอุ่ม ละทุกความกังวลใจทั้งหลายจากความเร่งรีบของเมืองใหญ่ และทิ้งตัวลงสู่สระว่ายน้ำรูปแบบฟรีฟอร์ม พร้อมแหวกว่ายผ่านสวนโดยรอบและร่มเงาของสวนบนชั้นดาดฟ้า ที่เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกัน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟินน์ อโศก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,734 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ