ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ มีลเลอร์ สุขุมวิท 40

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 18,500,000
ขายคอนโด มีลเลอร์ สุขุมวิท 40 3 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1137956S

ขายคอนโด มีลเลอร์ สุขุมวิท 40 3 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าท่ามกลางความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยยูนิตจำกัดต่อชั้นเพียง 4 ยูนิต ได้ที่ MIELER Sukhumvit 40 คอนโดมิเนียมสุดหรูบนสังคมคุณภาพย่านสุขุมวิท ที่สะท้อนมนต์เสน่ห์การออกแบบที่ทันสมัยหรูหราสะดุดตาทุกตารางนิ้ว สไตล์ Modern twist ภายใต้คอนเซปต์ "The Pride Of Private Living" พิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุจากแบรนด์ชั้นนำ ตอกย้ำแนวคิดด้วยลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต เปิดประสบการณ์ชีวิตรูปแบบใหม่ของการอยู่อาศัยบนพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ 3 ห้องนอน ที่จะทำให้นิยามของคอนโดมิเนียมเป็นมากกว่าพื้นที่สี่เหลี่ยมแต่เปรียบเสมือนอยู่บ้าน เติมเต็มความสุขบนพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างหรูหราไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และลานจอดรถที่รองรับการจอดรถได้มากถึง 125% ของยูนิตพักอาศัย เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นโครงการตั้งอยู่บนทำเลทองเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ และ BTS เอกมัย เพียงไม่กี่ก้าว ทำให้ทุกจุดหมายปลายทางของคุณเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิเช่น Emporium EmQuartier มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการMIELER Sukhumvit 40 (มีลเลอร์ สุขุมวิท 40) ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 40 แขวงคลองตันเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 7 ชั้น 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 24 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี 2562รูปแบบและขนาดห้อง3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 112.15 – 132.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ห้องฟิตเนสห้องจดหมายสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนหย่อม Private lift hallลิฟต์โดยสาร 2 ตัวที่จอดรถAccess Card Controlระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. / CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS ทองหล่อ ออกจากตัวอาคารแล้วให้มุ่งไปทางทิศ ตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนหมายเลข 3 เพื่อเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 38 ตรงต่อไปอีก 300 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 40 แล้วเดินทางต่อไปประมาณ 600 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากสถานี BTS เอกมัย แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 63 ขับตรงไป 550 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายก่อนถึงอาคาร T-one และให้เดินทางต่อไปบนถนนอีก 600 เมตร จะพบกับตัวโครงการด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มีลเลอร์ สุขุมวิท 40

มีลเลอร์ สุขุมวิท 40 (Mieler Sukhumvit 40) ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 40 แยกซอยสุขใจ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 7 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการ 0–3–36.4 ไร่ จำนวน 24 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 109.66-129.19 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Major Cineplex, Emporium, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มีลเลอร์ สุขุมวิท 40
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ