ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ มโณทาวเวอร์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 26,000,000
ขายคอนโด มโณทาวเวอร์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1733796S

ขายคอนโด มโณทาวเวอร์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Mano Tower คอนโดสุดหรูใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนเก่าแก่ที่มีความเจริญ เป็นแหล่งศูนย์การค้า ธุรกิจต่าง ๆ ที่ก้าวกระโดดเติบโตอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่ปี ทำให้ย่านนี้รายล้อมไปด้วยคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยอย่างแน่นหนา ทำเลมีความสะดวกสบาย ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เพียง 1.9 กิโลเมตรที่ตั้งโครงการซอยพร้อมพงษ์ แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการMano Tower เป็นโครงการแบบ High Rise สูง 17 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัย 32 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2533ภายในโครงการได้มีการออกแบบให้พื้นที่มีความเงียบสงบ น่าอยู่ รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ดูแลด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วย CCTV ประตูด้วยระบบคีย์การ์ด นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ให้เลือกมากมาย เช่น ลู่วิ่งไฟฟ้า จักรยานออกกำลังกาย ดรัมเบล เป็นต้น จุดเด่นโครงการMano Tower เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในย่านที่มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน มีเสน่ห์หลายอย่าง ที่รวมกันอยู่อย่างลงตัว เดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นขนส่งสาธารณะที่มีทั้ง สถานีรถไฟฟ้า BTS ท่าเรือ และรถโดยสาร หรือจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถทำได้ง่ายและสะดวก เส้นทางส่วนใหญ่เชื่อมต่อติดกัน ทำให้เดินทางง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโรงเรียน มหาวิทยาลัย ออฟฟิศต่าง ๆ แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารอร่อย ๆ หลากหลายร้าน จึงทำให้ย่านนี้มีเสน่ห์ ที่อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัวขนาดห้อง2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกลิฟต์ที่จอดรถคีย์การ์ดสวนหย่อมพื้นที่จัดบาร์บีคิวห้องออกกำลังกายสระว่ายน้ำCCTVรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว เริ่มเดินทางจากถนนอโศกมนตรี มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือในซอยสุขุมวิท21 ขับตรงไปประมาณ 850 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพร้อมพงษ์ ประมาณ 400 เมตร Mano Tower จะอยู่ทางด้านขวามือ

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มโณทาวเวอร์

โครงการคอนโด มโณทาวเวอร์ ตั้งอยู่ในซอยพร้อมพงษ์ คลองเตยเหนือ วัฒนา อาคารสูง 17 ชั้น รวมทั้งหมด 32 ยูนิต คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบาย ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ตลอดจนแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เช่น สยามพารากอน, เซ็นทรัล เวิร์ด และเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งสามารถตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตที่ทันสมัยสำหรับคนเมือง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ เป็ต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มโณทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ