ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

📢👇ราคาดีที่สุดในสุขุมวิท ไม่รวมเฟอร์, 3 นอน 265 ตรม ใกล้ BTS เอกมัย ระเบียงใหญ่ เพียง 26.9 ล้าน ที่รีเจนท์ออนด์เดอะปาร์ค 2 ซอยสุขุมวิท 61

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 26,900,000
ขายคอนโด รีเจ้นท์ ออน เดอะ พาร์ค 2 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 247254

ขายคอนโด รีเจ้นท์ ออน เดอะ พาร์ค 2 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

✨ ดื่มด่ำกับที่สุดของการใช้ชีวิตในเมืองที่ Regent On The Park II อาคารสูง รวม 50 ยูนิต สูง 31 ชั้น คอนโดนี้มีความเป็นส่วนตัวมากเพราะมีเพียง 2 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 เดินเพียง 2 นาทีถึง Maxvalue และ 5 นาทีถึง BTS เอกมัย แม้ว่าคอนโดนี้จะมีอายุ 31 ปีแล้ว แต่เจ้าของร่วมและนิติบุคคลก็ดูแลรักษาเป็นอย่างดี เพิ่งได้ปรับปรุงล็อบบี้สไตล์โมเดิร์น เปลี่ยนลิฟต์ใหม่ 2 ตัว และกระเบื้องสระว่ายน้ำใหม่ อาศัยอยู่ในพื้นที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวและเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้ง่าย เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

✨คอนโดนี้มีพื้นที่ 265 ตร.ม. บนชั้น8 มี 3 ห้องนอนในตัว ห้องนอนใหญ่มีพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมระเบียง 2 ด้าน และห้องน้ำที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ห้องนอนที่ 2 และ 3 มีห้องน้ำในตัวและระเบียง ห้องนั่งเล่นกว้างขวางเชื่อมต่อไปยังส่วนห้องรับประทานอาหาร โดยระเบียง 2 ด้านหันหน้าไปทางทิศเหนือ-ใต้ ทำให้ระบายอากาศได้ดี และแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ห้องครัวแบบปิดได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เตาอบ และเครื่องล้างจาน ระเบียงจากห้องครัวไปถึงพื้นที่ซักล้างและห้องแม่บ้าน มีห้องเก็บของขนาดพอเหมาะ เพื่อทำให้บ้านดูเป็นระเบียบและเป็นระเบียบมากขึ้น

✨อย่าพลาดโอกาสสุดท้ายในการได้ห้องขนาดใหญ่และหายากในสุขุมวิท ในราคาที่ถูกที่สุด‼️ เพียง 97,XXX บาทต่อตารางเมตร


📌รหัส : #247254
🛌 ห้องนอน : 3
🛀 ห้องน้ำ : 3
📏ขนาด : 265 sq.m
💰ขนาด : 26,900,000 บาท
🚊 ที่ตั้ง: BTS เอกมัย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
โทรหรือ WhatsApp:
แสดงเบอร์โทรศัพท์

//
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:


#คอนโดหรู #condoforsale #condoforrent #condonearBTS
#BTSเอกมัย #RegentonThePark2
เกี่ยวกับ รีเจ้นท์ ออน เดอะ พาร์ค 2

รีเจ้นท์ ออน เดอะ พาร์ค 2 ตั้งอยู่ที่ ซอยเศรษฐบุตร คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ รีเจ้นท์ ออน เดอะ พาร์ค 2 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2535 ประกอบด้วย อาคารเดียวมสูง 31 ชั้น รวมทั้งหมด 50 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 12 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีเจ้นท์ ออน เดอะ พาร์ค 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Smart Living Bangkok Co.,Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Smart Living Bangkok Co.,Ltd., 79/6 SUKHUMVIT 15, KLONGTOEY-NUEA, WATTANA, BANGKOK. Smart Living Bangkok Co.,Ltd. มีจำนวนประกาศ 571 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Smart Living Bangkok Co.,Ltd.
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Smart Living Bangkok Co.,Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ