ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ ลา วี ออง โรส เพลส

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาขาย: ฿ 20,200,000
ขายคอนโด ลา วี ออง โรส เพลส 3 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365000S

ขายคอนโด ลา วี ออง โรส เพลส 3 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

La Vie En Rose Place (ลา วี ออง โรส เพลส)ประสบการณ์ที่คุณได้สัมผัส กับที่พักตากอากาศในรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใครอย่าง "ลา วี ออง โรส เพลส" คอนโดมิเนียมที่ให้กลิ่นอายความเป็นยูนีค จากการนำดีไซน์สุดพิเศษ และสไตล์ยุโรป มารังสรรค์อย่างมีเสน่ห์ ให้กลมกลืนกับทัศนียภาพรอบ ๆ ของโครงการอย่างลงตัว ซึ่งการตกแต่งภายในแต่ละยูนิตนั้น มาในรูปแบบสไตล์วินเทจ และเน้นโทนสีอบอุ่น บวกกับภายนอกอาคาร ที่ตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีขาวที่มีความหรูหรา ตัดกับพื้นที่สีเขียวของโครงการอย่างสวยงาม ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความลักซูรี่ สง่างาม และเอกลักษณ์เฉพาะ ของคอนโดมิเนียมสไตล์ใหม่แห่งนี้ นอกจากนี้โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และที่จอดรถ พร้อมโดดเด่นด้วยสวนหย่อมและน้ำพุ อีกทั้งรายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทั่วทั้งโครงการเช่นกัน รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบาย เงียบสงบ และความสุขตลอดเวลาการพักผ่อน นอกจากนี้โครงการตั้งอยู่ใกล้กับขนส่งสาธารณะอย่าง รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ในระยะเดินเท้าเพียง 450 เมตร ที่สุดแห่งความสะดวกสบาย รวบรวมความสมบูรณ์แบบมาในที่เดียว รายละเอียดโครงการLa Vie En Rose Place (ลา วี ออง โรส เพลส) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย National Union ตั้งอยู่บน 1 ซอย สุขุมวิท 36 แขวง คลองตัน เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร โครงการ ลา วี ออง โรส เพลสสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2549 คอนโดมิเนียมนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 7 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 78 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตร-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 131-197 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ที่จอดรถ-สวนหย่อม-สนามเด็กเล่นในร่ม-CCTV-Key Card-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ ได้จาก BTS สถานีทองหล่อ โดยมุ่งหน้าบนถนนหมายเลข 3 ไปทางซอย ยานัตถุ์ ประมาณ 120 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย นภาศัพท์/ซอย สุขุมวิท 36 ประมาณ 350 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลา วี ออง โรส เพลส

คอนโด ลา วี ออง โรส เพลส ( La Vie En Rose Place ) ตั้งอยู่ที่ ซอยนภาศัพท์ พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ลา วี ออง โรส เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2550 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 7 ชั้นรวมทั้งหมด 78 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แมกซ์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา วี ออง โรส เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ