ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วิช แอท สยาม

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ราคาขาย: ฿ 4,390,000
ขายคอนโด วิช แอท สยาม 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1098144S

ขายคอนโด วิช แอท สยาม 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

เพลิดเพลินไปกับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายได้ที่ Wish@Siam คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัว มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายบนขนาดพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างเริ่มต้นตั้งแต่ 27-65.25 ตารางเมตร ที่ได้รับการรังสรรค์และตกแต่งมาอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณและคนที่คุณรักด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ ห้องจดหมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้อันเขียวขจี ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์พื้นฐาน รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่รัดกุมด้วยการดูแลจากเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณโครงการ เป็นต้นนอกจากความครบครันภายในโครงการแล้ว วิช แอท สยาม ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลซึ่งรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษาชั้นนำ สถานพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์, สยามเซ็นเตอร์, สยามสแควร์วัน, โรงเรียนนานาชาติสยามสิงคโปร์, สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน, สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์, โรงพยาบาลพญาไท 1, โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง และอื่น ๆ อีกมากมายที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังตอบโจทย์การเดินทางที่หลากหลายด้วยการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยถนนเพชรบุรี และ BTS ราชเทวี ที่ห่างออกไปจากตัวโครงการเพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น รวมไปถึงท่าเรือสะพานหัวช้างซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางที่ช่วยหลีกเลี่ยงปัญหารถติดได้เป็นอย่างดีข้อมูลโครงการWish@Siam (วิช แอท สยาม) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise 2 อาคาร สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 284 ยูนิต ตั้งอยู่เลขที่ 692/16 ซอยพญานาค ถนนเพชรบุรี แขวงเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพได้รับการพัฒนาโดย Siamnuwat สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2551รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 27-65.25 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้ห้องจดหมายสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมระบบคีย์การ์ดที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกไปตามถนน พระรามที่ 1 เข้าสู่ซอยเกษมสันต์ 1 ประมาณ 200 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนพญาไท เดินทางต่อไปอีก 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เข้าสู่ซอยพญานาค ขับตรงต่อไป 350 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงไปอีกเพียง 79 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS ราชเทวี เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปตามถนนพญาไท ด้วยระยะทาง 20 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนนเพชรบุรี เดินตรงไปอีก 220 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่สี่แยก เดินต่อไปด้วยระยะทาง 230 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาที่สี่แยก เดินตรงต่อไปอีก 130 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เดินตรงไปอีกเพียง 79 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิช แอท สยาม

วิช แอท สยาม ตั้งอยู่ที่ ซอยพญานาค ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ วิช แอท สยาม สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย 2 อาคารมี 8 ชั้นรวมทั้งหมด 284 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น อาเขต โค-โควอล์ค ฮอลลีวู้ดสตรีท ท็อปส์เดลี่ (กรุงทอง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิช แอท สยาม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,269 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ