ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

52 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน บ่อผุด

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายคอนโด วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท 1 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ172450

ขายคอนโด วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท 1 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ วิสเปอริ่ง ปาล์ม สวีท, ใน เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี และยังว่างสำหรับราคา 3.20ล้านบาท, (62,136บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 52 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : สระว่ายน้ำ, ห้องซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, ยิม/ฟิตเนส, ที่จอดรถในร่ม, กล้องวงจรปิด/CCTV และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 172450 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/surat-thani/property/52-ตรม-1-ห้องนอน-1-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-บ่อผุด-172----
เกี่ยวกับ วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท

วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท (Whispering Palms Suites) ตั้งอยู่ที่ 1/23 หมู่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ห่างจากโรงพยาบาลนานาชาติไทย 0.9 กม. บริเวณใกล้เคียงยังมีแหล่งอำนวยความสำดวก และสถานที่่สำคัญ อาทิ หาดบ่อผุด เวทีมวยไทยเพชรบัญชา หาดบางรัก และ หมู่บ้านชาวประมง อยู่ห่างไปไม่เกิน 5 กม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการซักแห้ง และบริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋ว มี WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก มี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิสเปอร์ริ่ง ปาล์ม สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Lazudi Phangan

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Lazudi Phangan ที่มีจำนวนประกาศ 198 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Lazudi Phangan ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ