ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

35 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน จอมพล

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาขาย: ฿ 5,724,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ112763

ขายคอนโด เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ , ใน จตุจักร, กรุงเทพมหานคร และยังว่างสำหรับราคา 5.72ล้านบาท, (164,957บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 35 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : กล้องวงจรปิด/CCTV, ผู้รักษาความปลอดภัย, ที่จอดรถในร่ม, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, ลิฟต์, สระว่ายน้ำ และ ยิม/ฟิตเนส.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 112763 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 97,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/35-ตรม-1-ห้องนอน-1-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-จอมพล-112----
เกี่ยวกับ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว คือโครงการคอนโดมิเนียมหรูหราและทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านลาดพร้าวของกรุงเทพฯ โครงการนี้ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมหลายห้อง มีจำนวน 45 ชั้น ออกแบบมาเพื่อให้การใช้สถานที่สะดวกสบายและได้รับแสงแดดเต็มที่ ทุกยูนิตมีการตกแต่งภายในด้วยวัสดุคุณภาพสูง และอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้ชีวิตที่หรูหรา
ผู้ที่อาศัยอยู่ใน เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว สามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกที่มีให้บริการ เช่น ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ครบครัน สระว่ายน้ำ พื้นที่ทำงานร่วมกัน ห้องโถงพักผ่อน และพื้นท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ