ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เอสเซ็นท์ คอนโด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ฟ้าฮ่าม
ราคาขาย: ฿ 1,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1169898S

ขายคอนโด เอสเซ็นท์ คอนโด เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

อัพเกรดความสุขของการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ เพื่อการอยู่อาศัยที่ยกระดับผสานไปกับวิถีชีวิตในรูปแบบคนเมืองที่ เอสเซ็นท์ คอนโด (Escent Condo) โครงการเพียงหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่ศูนย์การค้าแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในจังหวัด นำเสนอคอนโดมิเนียม High Rise สูง 26 ชั้น ผ่านการออกแบบในสถาปัตยกรรมล้านนาร่วมสมัย และพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด มอบทางเลือกห้องพักขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 24 ตารางเมตรขึ้นไป จากการดีไซน์เป็นอย่างดีจึงทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามได้แบบ 360 องศา ภายใต้บรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยภูเขา ทุ่งหญ้า และท้องฟ้า ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยการบริการระดับ 5 ดาวและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน จากสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับความสุขสบาย ผ่อนคลายไปกับพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ของโครงการ นอกจากนั้นยังมีฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดทันสมัย เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ได้ที่นี่เอสเซ็นท์ คอนโด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมรอบด้านแค่เพียงย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเชียงใหม่, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เชียงใหม่ 2, โรงพยาบาลแมคคอร์มิค เชียงใหม่, โรงพยาบาลเทพปัญญา, โรงเรียนดาราวิทยาลัย, และมหาวิทยาลัยพายัพ เป็นต้น พร้อมแล้ววันนี้ให้คุณมาสัมผัสกับชีวิตที่หรูหราท่ามกลางทำเลที่ดีที่สุด รายละเอียดโครงการ เอสเซ็นท์ คอนโด ตั้งอยู่ที่ 98 ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 26 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 400 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2561รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 31-35 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 42 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนสาธารณะ - ซาวน่า - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกหนองประทีป ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ เพื่อเข้าสู่ทางคู่ขนานถนน สายอำเภอแม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ขับตรงต่อไปประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกศาลเด็ก เพื่อเข้าสู่ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขับตรงต่อไปอีก 220 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยแม่คาว หมู่ 4 ขับตรงต่อไปอีก 110 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
เกี่ยวกับ เอสเซ็นท์ คอนโด เชียงใหม่

อัพเกรดความสุขของการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ เพื่อการอยู่อาศัยที่ยกระดับผสานไปกับวิถีชีวิตในรูปแบบคนเมืองที่ เอสเซ็นท์ คอนโด (Escent Condo) โครงการเพียงหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่ศูนย์การค้าแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในจังหวัด นำเสนอคอนโดมิเนียม High Rise สูง 26 ชั้น ผ่านการออกแบบในสถาปัตยกรรมล้านนาร่วมสมัย และพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด มอบทางเลือกห้องพักขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 24 ตารางเมตรขึ้นไป จากการดีไซน์เป็นอย่างดีจึงทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามได้แบบ 360 องศา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอสเซ็นท์ คอนโด เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ