ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ เอ็มไพร์ เฮ้าส์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายคอนโด เอ็มไพร์ เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U249057S

ขายคอนโด เอ็มไพร์ เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Empire House (เอ็มไพร์ เฮ้าส์) คอนโดมิเนียม High Rise ที่มีความสูงถึง 28 ชั้น พบกับความพิเศษด้วยตัวห้องพักที่สุดไพรเวทเพียง 57 ยูนิตเท่านั้น โดดเด่นด้วยขนาดห้องที่กว้างขวาง เริ่มต้นที่ 118 ตารางเมตร ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเหนือระดับโดยไร้ขีดจำกัด ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่เราได้เลือกเฉพาะสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมมาตกแต่งในทุกยูนิต พร้อมกันนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่หลากหลายบนพื้นที่ส่วนกลางของเราที่มีไว้บริการ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สนามเด็กเล่นในร่ม พนักงานต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลโครงการโครงการเอ็มไพร์ เฮ้าส์ ตั้งอยู่ที่ ซอยเจริญใจ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 57 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2537ประเภทห้อง - 2 ห้องนอน มีขนาด 118 - 180 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน มีขนาด 181 - 198 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน มีขนาด 470 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก - ล็อบบี้ - ซาวน่า - พื้นที่สำหรับเด็กเล่นในร่ม - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. - CCTV และระบบคีย์การ์ด ข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นที่บนถนนสุขุมวิท 71 ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 1.3 กิโลเมตร แล้วจากนั้นให้เลี้ยวขวา ขับไปอีกประมาณ 600 เมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ - หากคุณเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานี BTS ทองหล่อ และสถานี BTS พระโขนง จะอยู่ใกล้กับโครงการประมาณ 2.2 กิโลเมตร เท่านั้น ซึ่งภายหลังจากที่คุณลงจากสถานีแล้ว สามารถใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างมายังโครงการจะสะดวกที่สุด
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอ็มไพร์ เฮ้าส์

คอนโด เอ็มไพร์ เฮ้าส์ ( Empire House ) ตั้งอยู่ที่ ซอยเจริญใจ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เอ็มไพร์ เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2537 ประกอบด้วย อาคารรวมทั้งหมด 58 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ประมาณ 6 นาทีโดยรถยนต์จากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เอกมัยช้อปปิ้งมอลล์ เอกมัยพาวเวอร์เซ็นเตอร์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอ็มไพร์ เฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,197 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ