ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ํา

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ขายคอนโด แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ำ 3 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1109328S

ขายคอนโด แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ำ 3 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

เติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างไร้ขีดจำกัดได้ที่ Grand Diamond Pratunam โครงการคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นสไตล์ยุโรปที่ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดและพิถีพิถันในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาใช้ในการตกแต่งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความแตกต่างของผู้อยู่อาศัยด้วยรูปแบบห้องพักในขนาดที่แตกต่างเริ่มต้นตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นตั้งแต่ 42 - 90 ตารางเมตร ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน นอกเหนือจากความสะดวกสบายภายในตัวโครงการแล้ว แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ำยังตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งแฮงค์เอาท์ สถานพยาบาลชั้นนำ โรงแรมระดับ 5 ดาว อาทิ ห้างแพลตินัม, สยามพารากอน, โรงพยาบาลตำรวจ, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, พิพิธภัณฑ์บ้าน จิม ทอมป์สัน, หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และยังอยู่ห่างจากเซ็นทรัลเวิลด์ และบิ๊กซี ราชดำริเพียง 600 เมตร ไม่หมดเพียงเท่านั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่ที่เอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 900 เมตรจากสถานี BTS ราชเทวี และเพียงไม่กี่นาทีจาก BTS ชิดลม โครงการ Grand Diamond Pratunam พร้อมแล้ววันนี้ที่จะเป็นคำตอบของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณข้อมูลโครงการGrand Diamond Pratunam (แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ำ) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 26 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 610 ยูนิต ตั้งอยู่เลขที่ 473 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร สร้างแล้วเสร็จเมื่อปีพ.ศ. 2541รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 42 ตารางเมตร1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 42 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 65 ตารางเมตร3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 90 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากเซ็นทรัลเวิลด์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ ไปตามถนนราชดำริด้วยระยะทาง 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี เดินทางต่อไปอีก 300 เมตรจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปอีกเพียง 73 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS ราชเทวี เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินไปทางทิศเหนือไปตามถนนพญาไทด้วยระยะทาง 56 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเพชรบุรี เดินต่อไปอีก 750 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาแล้วเดินตรงไปอีกเพียง 73 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ำ

คอนโด แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ำ ( Grand Diamond Pratunam ) ตั้งอยู่ที่ ถนน เพชรบุรี แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400โครงการ แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ำ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2541 ประกอบด้วย อาคารสูง 6 ชั้น รวมทั้งหมด 610 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ประมาณ 12 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ศูนย์การค้ากรุงทองพลาซ่า ชิบูย่า 19 แกรนด์ไดมอนด์พลาซ่า บิ๊กซีราชดำริ เป็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ไดมอนด์ ประตูน้ำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 930 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ