ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ไฮด์ สุขุมวิท 11

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 9,573,000
ขายคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 11 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ37999

ขายคอนโด ไฮด์ สุขุมวิท 11 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

ยินดีต้อนรับสู่ The Hyde Sukhumvit 11 ผลงานสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่สร้างสรรค์โดย A49 บริษัทชื่อดัง เพชรเม็ดงามที่พักอาศัยที่ไม่ธรรมดานี้มีโครงสร้างสไตล์คริสตัลที่งดงาม ประกอบด้วยส่วนที่สูงตระหง่านเก้าส่วนซึ่งประดับด้วยยอดเขาอันน่าทึ่ง ซึ่งบ่งบอกถึงจุดสูงสุดของความสง่างามในการใช้ชีวิตสมัยใหม่ การออกแบบที่เหมือนคริสตัลอันเป็นเอกลักษณ์นี้แสดงให้เห็นส่วนที่กระจุกกันเก้าส่วน แต่ละส่วนประดับด้วยยอดแหลมโปร่งแสงในตอนกลางวัน และสว่างไสวอย่างน่าอัศจรรย์ในตอนกลางคืน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเส้นขอบฟ้า
ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท อาคารที่โดดเด่นแห่งนี้ตั้งตระหง่านเป็นสง่า เรียกความสนใจและความชื่นชมจากคนรอบข้าง ความสูงตระหง่านและยอดเขาเก้ายอดทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดสังเกตที่โดดเด่นในพื้นที่ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยอดแหลมที่มีเสน่ห์กลับมามีชีวิตชีวาด้วยแสงไฟระยิบระยับหลังพลบค่ำ ทิ้งความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ
พบกับความสะดวกสบายอีกระดับกับระบบจอดรถอัตโนมัติหุ่นยนต์ดูโอ แห่งแรกในไทย มอบที่จอดรถล้ำสมัยที่ไม่เพียงใช้งานง่ายแต่ยังช่วยประหยัดเวลาให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย
เดอะ ไฮด์ สุขุมวิท 11 ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ที่แยกอโศกอันพลุกพล่าน และเดินเพียง 450 เมตรไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา การเชื่อมต่อที่โดดเด่นนี้ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงการเชื่อมโยงการคมนาคมขนส่งได้อย่างเหนือชั้น ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างราบรื่นในทุกทิศทาง
โอบรับวิถีชีวิตที่มีชีวิตชีวารอบตัวคุณด้วยเทอร์มินอล 21 โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ สวนสาธารณะที่สวยงาม โรงเรียนในประเทศและต่างประเทศที่มีชื่อเสียง ตลอดจนร้านอาหาร บาร์ และสถานบันเทิงที่สวยงามมากมายอยู่กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 37999 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/ไฮด์-สุขุมวิท-11-37----
เกี่ยวกับ ไฮด์ สุขุมวิท 11

โครงการไฮด์ สุขุมวิท 11 มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ประกอบด้วยอาคารเพื่อ พักอาศัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สูง 39 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถยนต์พร้อมพื้นที่เพื่อพักอาศัย เพื่อการพาณิชย์ และพื้นที่เพื่อการพักผ่อนบริเวณดาดฟ้า สูง 9 ชั้น 1 อาคาร โครงการนำเสนอห้องชุดหลากหลายแบบ แบ่งเป็นห้องชุดเพื่อพักอาศัยจำนวน 476 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ ลอฟท์ ดูเพล็ก เพ้นท์เฮ้าส์ และวิลลา เพ้นท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ประมาณ 27 ถึง 178 ตารางเมตร และห้องชุด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,721 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ