ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 6 th อเวนิว สุรินทร์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด 6 th อเวนิว สุรินทร์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,690,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ โอเชี่ยน แซนด์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 3,473,684
ขายคอนโด โอเชี่ยน แซนด์ ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1889486S

ขายคอนโด โอเชี่ยน แซนด์ ใน เชิงทะเล, ถลาง

Ocean Sand (โอเชี่ยน แซนด์)คอนโดสุดหรูที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้กับหาดลายันเพียงไม่กี่นาที ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมในรูปแบบคอนโดที่ให้ความเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็นนิยามใหม่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่ "Ocean Sand (โอเชี่ยน แซนด์)"คอนโดมิเนียมที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์โดยใช้โทนสีน้ำตาลครีมเป็นหลักที่ทำให้รู้สึกสบายตา อีกทั้งภายนอกโครงการยังปลูกต้นไม้เพื่อให้โครงการดูร่มรื่นและให้ความเป็นธรรมชาติ พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ แถมยังมีเตียงอาบแดดให้นั่งเล่นนอนเล่นรับลมอย่างสบาย สร้างบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลายให้กับลูกบ้านอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมกันนี้ทางโครงการยังตกแต่งและจัดสรรห้องต่าง ๆ ภายในได้อย่างลงตัว อาทิ ห้องนั่งเล่นที่มีความโปร่งโล่ง มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ห้องครัวอุปกรณ์ครบครัน และห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ทุกห้องของทางโครงการยังมอบโอกาสที่ให้คุณได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุดอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังใส่ใจรายละเอียดของที่ตั้งซึ่งใกล้เคียงกับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ หาดลายัน โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ภูเก็ตแฟนตาซี รวมถึงการเดินทางไปยัง สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีเท่านั้นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการOcean Sand (โอเชี่ยน แซนด์) ตั้งอยู่ในตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 6 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 213 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม และได้สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2562รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ที่จอดรถ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - บาร์ - สปา - ร้านอาหารในโครงการ - แผนกต้อนรับข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - ถ้าหากเริ่มเดินทางจากหาดลากูน่า ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ ระยะทางประมาณ 1.7 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาไปยังซอยลายัน 2 เป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก.4018 เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยโคกโตนด 14 ขับต่อไปจะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเชี่ยน แซนด์

โอเชี่ยน แซนด์ (Ocean Sands) ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ หาดบางเทา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเชี่ยน แซนด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,726 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ