ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านน่ารัก 4 ห้องนอนบ่อผุด

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LDR9272023L113692

ขายบ้าน บางรักอพาร์ทเม้นท์ 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน

โอกาสพิเศษมาในรูปแบบของบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอนพร้อมสำหรับการซื้อในภูมิประเทศที่มีชีวิตชีวาของเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ราคาเสนอขายทรัพย์สินนี้คือ 5.50 ล้านบาท คิดเป็น 27,228 บาทต่อตารางเมตร บ้านพักหลังนี้ครอบคลุมพื้นที่ 202 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน และ 4 ห้องน้ำ

คุณลักษณะเด่นของทรัพย์สินนี้ประกอบด้วยการปรับปรุงล่าสุด อุปกรณ์บางส่วน เฟอร์นิเจอร์ครบครัน วิวสวนเขียวชอุ่ม โครงสร้างพื้นฐานทางไฟฟ้าที่สมบูรณ์ การเชื่อมต่อถนนที่เข้าถึงได้ น้ำประปาที่จัดตั้งขึ้น ที่จอดรถในร่มทั้งบนถนนและส่วนตัวนอกถนน ระเบียง อ่างอาบน้ำ ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินกว้างขวาง การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เครื่องปรับอากาศ ทีวี/โฮมเธียเตอร์ ลานระเบียง และห้องครัวสไตล์ตะวันตก/ยุโรปที่ทันสมัย

ที่อยู่อาศัยแบบสแตนด์อโลนแห่งนี้ได้รวบรวมประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หลากหลายซึ่งผสมผสานกับสุนทรียภาพ ประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบาย หากคุณต้องการตรวจดูอย่างใกล้ชิด อย่าลังเลที่จะติดต่อเรา สถานที่แห่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการใช้ชีวิตแบบร่วมสมัยที่ดีที่สุด
เกี่ยวกับ บางรักอพาร์ทเม้นท์

โครงการ บางรักอพาร์ทเม้นท์ เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ บ่อผุด, เกาะสมุย และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค. 2554 โดยมีทั้งหมด 3 ชั้น รวมทั้งสิ้น 1 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บางรักอพาร์ทเม้นท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์, หมู่ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ มีจำนวนประกาศ 25 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ