ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน 216ตร.ม. กมลา การ์เด้นวิว

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 10,200,000
ขายวิลล่า กมลา การ์เด้น วิว 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03432

ขายวิลล่า กมลา การ์เด้น วิว 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

2 ห้องนอน บ้านจำปี 
กมลาการ์เด้นวิว นิยามของการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ความสมบูรณ์แบบเกิดขึ้นได้จากบ้านเดี่ยวหลังใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สร้างขึ้นในสไตล์ร่วมสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่นแบบดั้งเดิมของมลายู บรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงาม รายล้อมด้วยเนินเขาและการใช้ชีวิตที่ทันสมัยของคุณด้วยเทคโนโลยีและวัสดุที่มีคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะรู้สึกสบายที่สุดและใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายเหมือนทุกวันเป็นวันหยุด
สิทธิพิเศษ จำกัด เฉพาะผู้พักอาศัย 12 คนบนพื้นที่โครงการกว่า 5,000 ตร.ม. ในครั้งแรกที่คุณเยี่ยมชมคุณจะได้พบกับธรรมชาติ ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบของบรรยากาศ ความเขียวชอุ่มของต้นไม้ล้อมรอบด้วยความเขียวขจีของภูเขา สะดวกสบายท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวก เพลิดเพลินกับคลับเฮาส์สุดพิเศษเพื่อเติมเต็มความเป็นอยู่ที่ดีที่สุดของคุณ
กมลาการ์เด้นวิว ตั้งอยู่ติดกับถนนสายหลักซึ่งเป็นจุดที่สะดวกสบายที่สุด ด้วยการเดินทางไปยังทะเล เพียง 1 กิโลเมตร จากหาดกมลา ร้านค้าท้องถิ่นและร้านอาหารรอบโครงการ
ห่างจากป่าตองเพียง 10 นาที ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับความบันเทิงห้างสรรพสินค้าร้านค้าและร้านอาหารหรือไปสนามบินนานาชาติภูเก็ตภายใน 45 นาทีกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3432 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/2-ห้องนอน-216ตรม-กมลา-การ์เด้นวิว-3----
เกี่ยวกับ กมลา การ์เด้น วิว

ค้นพบนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบไปกับ Kamala Garden View (กมลา การ์เด้น วิว) โครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ได้ถูกสร้างขึ้นในสไตล์ร่วมสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาท้องถิ่นแบบดั้งเดิมของมลายู ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงามแสนอบอุ่นของเนินเขากมลาอันเขียวขจีที่โอบล้อมอยู่รอบด้าน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ที่ได้นำมาใช้ในการออกแบบและตกแต่งวิลล่า เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายเหมือนทุกวันคือวันหยุดของคุณ และสะดวกสบายที่สุด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กมลา การ์เด้น วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ