ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ นาคาตานิวิลเลจ

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 24,000,000
ขายวิลล่า นาคาตานิวิลเลจ 5 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U18701S

ขายวิลล่า นาคาตานิวิลเลจ 5 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวชอุ่มและความอุดมสมบูรณ์ของหาดกมลา ให้ความรู้สึกถึงการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า นอกจากนี้วิลล่ายังกว้างขวางในสไตล์ไทย พร้อมสระว่ายน้ำ พื้นที่อาบแดด และพื้นที่พักผ่อน พื้นที่เปิดโล่งภายใต้แสงแดดและลมเย็นๆ จะทำให้คุณได้สังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัวในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ในสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบของพื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. ยิ่งไปกว่านั้นวิลล่ายังตั้งอยู่ในบริเวณยอดนิยมระหว่างหาดป่าตองที่มีชื่อเสียงระดับโลกและหาดกมลาอันเงียบสงบ ไม่ไกลจากหาดกมลาและศูนย์อนุรักษ์ช้าง เหมาะสำหรับกิจกรรมทางน้ำและการพักผ่อน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นาคาตานิวิลเลจ

สัมผัสความสะดวกสบาย ที่เต็มไปด้วยความหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ กับ Nakatani Village (นาคา ธานี วิลเลจ) พูลวิลล่าที่ถูกออกแบบมาแบบไทย ๆ ภายในโครงการถูกประดับประดา ไปด้วยไม้ดอกไม้ประดับหลากสายพรรณ ที่จะทำให้คุณได้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ ที่นี่ยังมีจุดเด่น คือมีการบริหารจัดการแบบโรงแรม มีพนักงานต้อนรับไว้คอยบริการ บริเวณพื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และพื้นที่สำหรับบาร์บีคิวและจัดปาร์ตี้ ตั้งอยู่บนทำเลยอดนิยมระหว่าง หาดป่าตองที่มีชื่อเสียงระดับโลก และหาดกมลาที่มีควา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นาคาตานิวิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ