ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าคู่ 2 ห้องนอนที่สวยงามพร้อมสปาและสระว่ายน้ำ 2 สระในลากูน่าภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 61,000,000
ขายวิลล่า บันยันทรี ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: THKFPNTH0090

ขายวิลล่า บันยันทรี ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ที่พักหรูหราแห่งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของลากูน่าภูเก็ต รีสอร์ทครบวงจรแห่งแรกของเอเชียที่มอบการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกรอบกอล์ฟที่ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต 18 หลุม เริ่มต้นการเดินทางสู่โลกแห่งการกิน อาหาร การเยี่ยมชมร้านค้าปลีก แกลเลอรี สปาหรืออื่นๆ อีกมากมาย
ทั้งหมดนี้ใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และหาดทรายขาวอยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาทีในระยะเดินถึงจากวิลล่า จุดหมายปลายทางที่ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติอันงดงามของภูเขาเขียวขจี โขดหิน น้ำทะเลใสเป็นประกาย และหาดทรายขาว ภูเก็ตนำเสนอการปลดปล่อยอย่างแท้จริงจากข้อจำกัดของการใช้ชีวิตในเมือง นี่คือจุดกำเนิดของการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจและปลอบประโลมจิตวิญญาณ มอบโอกาสอันดีให้ดื่มด่ำกับวิถีชีวิตที่เงียบสงบและกลมกลืน ทำให้ภูเก็ตได้รับสมญานามว่า “ไข่มุกแห่งอันดามัน”

ดับเบิลพูลวิลลาแบบ 2 ห้องนอนแห่งนี้ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบ เสริมด้วยความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของที่ตั้งของเกาะเขตร้อน และตั้งอยู่ในรีสอร์ทเรือธงอันทรงเกียรติ ซึ่งกำหนดโดยมาตรฐานระดับสูงและรางวัลระดับนานาชาติ
วิลล่ามี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 สระ จากุซซี่ ห้องอาบน้ำกลางแจ้งและห้องอบไอน้ำภายในห้อง ราคารวมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดแล้ว เครื่องปรับอากาศพร้อมเทอร์โมสตัทควบคุมแยกส่วน
488 ตร.ม. พูลวิลลาเตียงใหญ่แบบสองห้องนอนพร้อมสปาและสระว่ายน้ำ 2 สระ รวมถึงใช้งานฟรี 60 วันต่อปีกับเจ้าของวิลล่าของคุณเอง 1,702 ตร.ม. ที่ดินพร้อมวิวทะเลสาบและวิวสนามกอล์ฟ

ลากูน่าภูเก็ตจะดูแลการลงทุนของคุณโดยทำให้แน่ใจว่าวิลล่าของคุณถูกปล่อยเช่าในระหว่างที่คุณไม่อยู่ และคุณจะได้รับ 33% ของรายได้ค่าเช่าสุทธิ ดังนั้นคุณจึงได้รับทั้งไลฟ์สไตล์สุดพิเศษและผลตอบแทนจากการลงทุนที่คุ้มค่า ทุกครั้งที่คุณเข้าพักในวิลล่า คุณจะได้รับโฮสต์วิลล่าของคุณเองฟรี คุณยังได้เป็นสมาชิกของ The Sanctuary Club ดังนั้นคุณจะได้รับส่วนลดอย่างน้อย 25 % สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และอื่นๆ ในโรงแรมบันยันทรีทุกแห่งทั่วโลก และในร้านอาหารทั้ง 30 แห่งทั่วลากูน่าภูเก็ต

ภาพรวม
2 ห้องนอน
สระว่ายน้ำ 2 สระ
เฟอร์นิเจอร์ครบ
488 ตร.ม.
1,702 ตร.ม. ที่ดิน
ลากูนและวิวสนามกอล์ฟ
ใช้งานฟรี 60 วันต่อปี
การเป็นสมาชิกของ The Sanctuary Club
เกี่ยวกับ บันยันทรี ภูเก็ต

บันยันทรี ภูเก็ต ที่ตั้งโครงการ ถนน ศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บันยันทรี ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Knight Frank Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Knight Frank Phuket ที่มีจำนวนประกาศ 39 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Knight Frank Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ