ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ลากูน่า ลิ้งค์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 24,500,000
ขายวิลล่า ลากูน่า ลิ้งค์ 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1721190S

ขายวิลล่า ลากูน่า ลิ้งค์ 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขอต้อนรับเข้าสู่ Laguna Links (ลากูน่า ลิ้งค์) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บ้านเดี่ยวที่เป็นดั่งสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งได้นำเอาความสะดวกสบายของวิถีการใช้ชีวิตแบบยุโรป และความงดงามของธรรมชาติที่อยู่รายล้อมโครงการด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่หลอมรวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ลากูน่า ลิ้งค์โดดเด่นด้วยทัศนียภาพของทะเลสาบ และสนามกอล์ฟที่สวยงามตระการตา ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิลล่าขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำ พื้นที่อาบแดด ศาลากลางแจ้ง ระเบียง และสวนส่วนตัว ภายในวิลล่ามี 2 ชั้น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมในทุกพื้นที่ ทำให้พูลวิลล่าของคุณสวยงามในทุกมิติ อีกทั้งยังครบครันด้วยบริการที่ทันสมัยเอาใจคนรักความสะดวกสบาย เช่น สนามกอล์ฟ สปา บีชคลับ ร้านอาหาร ห้องออกกำลังกาย สนามเทนนิส ห้องสำหรับเด็ก และบริการรถรับส่งฟรีทั่วลากูน่า และอื่น ๆ อีกมากมายลากูน่า ลิ้งค์ ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลแห่งการอยู่อาศัยอย่างย่านลากูน่า เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเดินทางไปยังชายหาดแสนสวยที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เช่น หาดลายัน, หาดลากูน่า และหาดบางเทา นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว ภูเก็ต และบลูทรีภูเก็ต เป็นต้น ข้อมูลโครงการลากูน่า ลิ้งค์ ตั้งอยู่ที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้นจำนวน 25 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2552 ได้รับการพัฒนาโดย Laguna Propertyรูปแบบวิลล่า- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - บริการรถรับส่งฟรีทั่วลากูน่า - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม - บริการรถเช่า - บริการเรือยอร์ช - บริการพ่อครัว - บริการพี่เลี้ยงเด็กข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสี่แยกถลาง (บ้านเคียน) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ประมาณ 5.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนลากูน ขับไปอีก 1.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งขับไปอีก 900 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลากูน่า ลิ้งค์

ขอต้อนรับเข้าสู่ Laguna Links (ลากูน่า ลิ้งค์) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บ้านเดี่ยวที่เป็นดั่งสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งได้นำเอาความสะดวกสบายของวิถีการใช้ชีวิตแบบยุโรป และความงดงามของธรรมชาติที่อยู่รายล้อมโครงการด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่หลอมรวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ลากูน่า ลิ้งค์โดดเด่นด้วยทัศนียภาพของทะเลสาบ และสนามกอล์ฟที่สวยงามตระการตา ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิลล่าขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำ พื้นที่อาบแดด ศาลากลางแจ้ง ระเบียง และสวนส่วนตัว ภายในวิลล่ามี 2 ชั้น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลากูน่า ลิ้งค์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ