ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ อัญชัน วิลลา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 20,500,000
ขายวิลล่า อัญชัน วิลลา 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1694848S

ขายวิลล่า อัญชัน วิลลา 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

อัญชัน วิลล่า (Anchan Villas), ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในจังหวัดภูเก็ต จากการเลือกสรรทำเลด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ผู้อาศัยได้รับความสะดวกสบาย ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติที่เงียบสงบ ใกล้กับหาดบางเทา และในบริเวณใกล้เคียงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกด้าน อัญชันวิลล่า เป็นโครงการผู้บุกเบิกการออกแบบและสร้างลักซ์ชูรี่วิลล่าวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สไตล์บาหลีแห่งแรกในภูเก็ต และได้ผลตอบรับอย่างดีจากเจ้าของบ้านและนักลงทุน ที่มองหาบ้านพักตากอากาศหลังที่สอง อีกทั้ง ยังเป็นที่ยอมรับในการใช้วัสดุตกแต่งชั้นนำ และมีรายละเอียดที่สวยงาม รวมไปถึงยังได้รับรางวัลการันตีด้านคุณภาพ รางวัลชนะเลิศ "Best Housing Development (Phuket)" ในงาน Thailand Property Awards ปี 2019ที่ตั้ง หมู่ 6 ถนนลายัน ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดโครงการ อัญชัน วิลล่า ได้รับการพัฒนาโดย Pearl Island Property ทางโครงการได้เปิดตัวในปี พ.ศ.2550 ขายห้องตั้งแต่ 2 ห้องนอนไปจนถึง 4 ห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในวิลล่ามีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และภายในโครงการยังมีระบบความปลอดภัยขั้นสูงที่ดูแลผู้อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ และทางโครงการยังมีบริการรถ Shuttle Bus ไปยังร้านอาหาร โลตัส และหาดบางเทา หรือสามารถสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ได้ สำหรับผู้อาศัยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ยังสามารถรับส่วนลดและใช้บริการได้ที่สนามกอล์ฟลากูน่าได้อีกด้วย การเดินทาง หากเดินทางมาจากแยกถนนเทพกระษัตรี มุ่งหน้าไปยังสนามบิน ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนดอนจอมเฒ่า บนถนนหมายเลข 4030 และขับตรงไปเรื่อย ๆ ระยะทางประมาณ 2.4 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4018 ตรงไปอีก 550 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยโคกโตนด 2 อีก 180 เมตร จะพบโครงการอัญชัน วิลล่า ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัญชัน วิลลา

อัญชัน วิลล่า (Anchan Villas), ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในจังหวัดภูเก็ต จากการเลือกสรรทำเลด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ผู้อาศัยได้รับความสะดวกสบาย ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติที่เงียบสงบ ใกล้กับหาดบางเทา และในบริเวณใกล้เคียงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกด้าน อัญชันวิลล่า เป็นโครงการผู้บุกเบิกการออกแบบและสร้างลักซ์ชูรี่วิลล่าวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สไตล์บาหลีแห่งแรกในภูเก็ต และได้ผลตอบรับอย่างดีจากเจ้าของบ้านและนักลงทุน ที่มองหาบ้านพักตากอากาศหลังที่สอง อีกทั้ง ยังเป็นที่ยอมร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัญชัน วิลลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ