ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

116 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ วิลล่าสำหรับ ขายใน เชิงทะเล

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 28,825,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03938

ขายวิลล่า อันดามาญา สุริน เบย์ 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ข้อมูล วิลล่า ขาย ที่อยู่ อันดามาญา สุรินทร์ เบย์, ใน ถลาง, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 28.82ล้านบาท, (248,496บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 116 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, ตู้จดหมาย, ยิม/ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด/CCTV, ผู้รักษาความปลอดภัย และ ที่จอดรถในร่ม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3938 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/116-ตรม-2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-วิลล่าสำหรับ-ขายใน-เชิงทะเล-3----
เกี่ยวกับ อันดามาญา สุริน เบย์

Andamaya Surin Bay อันดามาญา สุริน เบย์ หรูหราอย่างเหนือระดับไปกับคอนโดมิเนียมบนเนินเขาสุรินทร์ นำเสนอความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุดเพียง 25 ห้อง และทุกชั้นจะมีเพียง 1 หรือ 2 ยูนิต เท่านั้น ดื่มด่ำกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันดามันของอ่าวสุรินทร์ และภูเขาสีเขียวที่ปกคลุมไปด้วยแมกไม้นานาพรรณ เปิดประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสุดพิเศษในยูนิตที่ตกแต่งสุดหรูด้วยวัสดุชั้นนำ และสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณ 
เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 26 เมตร พร้อมลานอาบแดดขนาดใหญ่และห้องออกกำลังกายที่เพียบพร้อมไป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อันดามาญา สุริน เบย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ