ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ วิลล่า บาย เดอะ บิ้ก แบมบู

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 19,900,000
ขายวิลล่า เดอะ วิลล่า บาย เดอะ บิ้ก แบมบู 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U86083S

ขายวิลล่า เดอะ วิลล่า บาย เดอะ บิ้ก แบมบู 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

The Villas By The Big Bamboo พูลวิลล่าหรูตั้งอยู่ในทำเลที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี มีความสวยงามของดีไซน์ร่วมสมัยและความคลาสสิก เน้นโทนสีเทา ดำ และขาว ดูสะอาดตา รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพทนทานและดูแลบำรุงรักษาได้ง่าย นอกจากนี้วิลล่ายังมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพร้อมเพดานสูง ห้องครัวแบบตะวันตกที่มีอุปกรณ์ครบครัน และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศครบชุด พัดลมเพดาน ช่องรับแสง ประตูและหน้าต่างแบบบานเลื่อนที่สูงเต็มพื้นที่ เป็นต้น เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายและมีความสุขกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ได้ในทุก ๆ วัน วิลล่าบายเดอะบิ๊กแบมบู ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบรรยากาศสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลขนาดใหญ่ที่มีสนามหญ้าล้อมรอบ และศาลาที่คอยให้ร่มเงาและเพื่อเพิ่มบรรยากาศในการพักผ่อนของผู้เข้าพักได้อย่างดีเยี่ยมรายละเอียดโครงการThe Villas By The Big Bamboo ตั้งอยู่ที่ 21/1 หมู่ 6 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทวิลล่า โดยมีทั้งหมด 12 ยูนิต รูปแบบและขนาดของห้องพัก- มีขนาดตั้งแต่ 3-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 325 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- สวนสไตล์ทรอปิคอล- อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงเรียนตาริกพิทยพัฒน์ ให้มุ่งหน้าสู่ทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 4015 ประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะเจอกับทางแยกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4024 ขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตรแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเล็ก ๆ ประมาณ 54 เมตร ก็จะถึง The Villas By The Big Bamboo
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วิลล่า บาย เดอะ บิ้ก แบมบู

The Villas By The Big Bamboo พูลวิลล่าหรูตั้งอยู่ในทำเลที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี มีความสวยงามของดีไซน์ร่วมสมัยและความคลาสสิก เน้นโทนสีเทา ดำ และขาว ดูสะอาดตา รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพทนทานและดูแลบำรุงรักษาได้ง่าย นอกจากนี้วิลล่ายังมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพร้อมเพดานสูง ห้องครัวแบบตะวันตกที่มีอุปกรณ์ครบครัน และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศครบชุด พัดลมเพดาน ช่องรับแสง ประตูและหน้าต่างแบบบานเลื่อนที่สูงเต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วิลล่า บาย เดอะ บิ้ก แบมบู
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ