ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ โบทานิก้า เลค ไซด์ (เฟส 9)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 52,117,000
ขายวิลล่า โบทานิก้า เลคไซด์ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1079900S

ขายวิลล่า โบทานิก้า เลคไซด์ 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ปล่อยวางความวุ่นวาย และดื่มด่ำประสบการณ์สุดหรูไปกับ โบทานิก้า เลคไซด์ (เฟส 9) โครงการวิลล่าระดับไฮเอนด์ มาพร้อมการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่ให้บรรยากาศของวิวทะเลสาบและธรรมชาติเขียวขจี ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ปลอดภัย และห่างจากหาดลายันเพียง 2.4 กิโลเมตร เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้าน ที่ออกแบบฟังก์ชันมาอย่างหลากหลาย มีห้องครัวสไตล์ยุโรป ติดตั้งอุปกรณ์มาอย่างครบครัน ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง เพดานสูงโปร่ง สามารถเดินทะลุออกไปสู่ระเบียงด้านนอกได้อย่างสะดวก พื้นที่กลางแจ้งมีที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำไร้ขอบ และสวนหย่อม ให้บรรยากาศร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบและปลอดภัย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการโบทานิก้า เลคไซด์ (เฟส 9) เป็นโครงการวิลล่าจากเครือบริษัท AAP Architecture Properties & Development มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 23 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ 2563 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยลายยัน 7 หมู่ที่ 5 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของวิลล่าในโครงการ โบทานิก้า เลคไซด์ (เฟส 9) - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 150-170 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 246 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสนามบินภูเก็ต เมื่อออกจากสนามบิน ให้มุ่งเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง จากนั้นตรงไปประมาณ 4 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 4018 จากนั้นตรงไปตามเส้นทางอีก 8 กิโลเมตร จึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยลายัน 7 เมื่อเข้าซอย ให้ตรงไปอีกเพียงประมาณ 800 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบทานิก้า เลคไซด์

ปล่อยวางความวุ่นวาย และดื่มด่ำประสบการณ์สุดหรูไปกับ โบทานิก้า เลคไซด์ (เฟส 9) โครงการวิลล่าระดับไฮเอนด์ มาพร้อมการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่ให้บรรยากาศของวิวทะเลสาบและธรรมชาติเขียวขจี ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ปลอดภัย และห่างจากหาดลายันเพียง 2.4 กิโลเมตร เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้าน ที่ออกแบบฟังก์ชันมาอย่างหลากหลาย มีห้องครัวสไตล์ยุโรป ติดตั้งอุปกรณ์มาอย่างครบครัน ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง เพดานสูงโปร่ง สามารถเดินทะลุออกไปสู...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบทานิก้า เลคไซด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ