ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ไพรม์ พาโน วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 39,570,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116718

ขายวิลล่า ไพร์ม พาโน 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

"รักแรกพบ" - Prime Pano: ประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบพาโนรามาที่สวยงาม
ทันทีที่เราค้นพบที่ดินผืนนี้ เรารู้ทันทีว่ามีศักยภาพในการเป็นที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ที่โดดเด่น ใกล้ทะเลและสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงมากมาย เช่น ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, โบ๊ท อเวนิว, บลูทรี ภูเก็ต, ลากูน่า กอล์ฟ คลับ, โลตัส เชิงทะเล, โรงเรียนขจรเกียรติเชิงทะเล, หาดบางเทา และโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ถลาง ทำให้ที่นี่เป็นทำเลที่เหมาะสำหรับ วิสัยทัศน์ของเรา.
เราจึงภูมิใจนำเสนอ "Prime Pano" ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการและความชื่นชอบของบุคคลทุกวัย การพัฒนานี้มุ่งเน้นไปที่การอยู่อาศัยของครอบครัว การเข้าถึงทุกฟังก์ชั่นที่จำเป็นภายในบ้านแต่ละหลัง มอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำแบบ 360 องศา
เมื่ออยู่ในตำแหน่งสูง คุณจะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์แบบพาโนรามาอันน่าทึ่ง Prime Pano ช่วยให้คุณเพลิดเพลินในประสบการณ์การรับชมภาพที่น่าตื่นเต้นไม่เหมือนใคร
เราขอแนะนำ Prime Pano ด้วยเหตุผลหลายประการ โดยพิจารณาจากประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 25 ปีในอุตสาหกรรมนี้ เราเข้าใจดีว่าสถานที่ตั้งมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของโครงการพัฒนาใดๆ Prime Pano ตั้งอยู่ในย่าน Cheong Taley ที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กำลังจะมีการปรับตัวขึ้นของราคาอสังหาริมทรัพย์อย่างรวดเร็ว ซึ่งเหนือกว่าภูมิภาคอื่นๆ ในภูเก็ต
ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้การอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์สมบูรณ์แบบ นอกจากความใกล้ชิดกับหาดบางเทาและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ที่ดินยังมีภูมิประเทศที่สวยงามพร้อมทิวทัศน์ภูเขา 360 องศาที่น่าหลงใหล เราทราบดีว่าราคาทรัพย์สินไม่ได้ถูกกำหนดโดยทรัพย์สินเพียงอย่างเดียว มุมมองมีบทบาทสำคัญ ดังนั้นเราจึงว่าจ้างสถาปนิกที่มีชืกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116718 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ไพรม์-พาโน-วิลล่า-116----
เกี่ยวกับ ไพร์ม พาโน

ไพร์ม พาโน ตั้งอยู่ในทำเลทองของย่านเชิงทะเล ซึ่งเป็นพื้นที่ยอดนิยมที่ราคาอสังหาริมทรัพย์จะสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับพื้นที่อื่นในภูเก็ต เป็นทำเลที่ดีมากสำหรับการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ นอกจากทำเลที่ใกล้หาดบางเทาและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ที่ดินแปลงนี้ยังมีภูมิประเทศที่สวยงามมองเห็นวิวภูเขาได้รอบทิศ 360 องศา
ในส่วนของการออกแบบโครงการนี้ได้เลือกใช้สถาปนิกที่มีชื่อเสียงและมีความเชี่ยวชาญ ซึ่งมีรางวัลการันตี จึงทำให้ ไพร์ม พาโน ได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ทางโครงการจัดเตรีย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไพร์ม พาโน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ