ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ลายัน ลักกี้ วิลล่า-เฟส 2

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 46,599,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116236

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขอแนะนำ Layan Lucky Villas II การพัฒนาล่าสุดของเราประกอบด้วยวิลล่าหรู 18 หลังที่มี 3 และ 4 ห้องนอน ตั้งอยู่ห่างจากลากูน่าภูเก็ตและหาดลายันและหาดบางเทาด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาที วิลลาอันชาญฉลาดและสะดวกสบายเหล่านี้มอบบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตที่เติมเต็มและการพักผ่อนที่สนุกสนานบนเกาะภูเก็ต พื้นที่ที่ดินของวิลล่ามีตั้งแต่ 550 ตร.ม. ถึง 941 ตร.ม. และมีตัวเลือกการผ่อนชำระที่ยืดหยุ่นตามขั้นตอนการก่อสร้าง
วัตถุประสงค์หลักของเราคือการเพิ่มฟังก์ชันการทำงาน ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ทำให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยของคุณพิเศษอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ห่างจากลากูน่าภูเก็ตและหาดลายันและหาดบางเทาโดยใช้เวลาขับรถไม่เกิน 7 นาที วิลล่าของเรามีทำเลชั้นเลิศที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากที่อื่น วิลล่าแต่ละหลังติดตั้งคุณสมบัติระดับพรีเมียม รวมถึงระบบเสียงในตัว Wi-Fi ครอบคลุมทั่วบริเวณอย่างไร้รอยต่อ ที่ชาร์จไร้สาย วิดีโออินเตอร์คอม ประตูอัตโนมัติ และเครื่องใช้ที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้น วิลล่ายังรวมเอาโซนอเนกประสงค์ที่ให้คุณปรับแต่งพื้นที่ใช้สอยตามความต้องการของคุณ พื้นที่เอนกประสงค์เหล่านี้สามารถเปลี่ยนเป็นโฮมเธียเตอร์ สำนักงาน โรงยิม หรือสปา ให้คุณเพลิดเพลินกับบ้านใหม่บนเกาะได้อย่างเต็มที่
การอาศัยอยู่ในชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดขนาดเล็กที่ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่มทำให้มั่นใจได้ถึงความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบ และความสันโดษ คุณจะพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางเพื่อนบ้านที่มีแนวคิดเดียวกันซึ่งมีค่านิยมและมาตรฐานการดำเนินชีวิตที่คล้ายคลึงกัน ส่งเสริมจิตวิญญาณของชุมชนที่เหนียวแน่น มั่นใจได้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและระบบกล้กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116236 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ลายัน-ลักกี้-วิลล่า-เฟส-2-116----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ