ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ไฮแลนด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ บางเทา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 61,000,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ147410

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

สัมผัสประสบการณ์แห่งความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความเงียบสงบ ที่ ไฮแลนด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ บางเทา
Highland Park Residences Bangtao by Habitat Group ตั้งอยู่ท่ามกลางฉากหลังที่สวยงามของหาดบางเทาในใจกลางภูเก็ต ประเทศไทย เผยโอกาสด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่มีใครเทียบได้ โครงการพิเศษนี้ครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 12,000 ตารางเมตร ตามแนวชายฝั่งที่บริสุทธิ์ มีพูลวิลล่าที่สวยงาม 21 หลังภายในชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดเป็นพิเศษ ซึ่งพร้อมที่จะกำหนดมาตรฐานใหม่ของความมั่งคั่งและความเงียบสงบสำหรับทั้งครอบครัวและชีวิตส่วนตัวของคุณ
ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมและความใกล้ชิดที่ไม่มีใครเทียบได้
ไฮแลนด์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ บางเทา บีช ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ ห่างจากหาดบางเทาที่ยังคงความงามตามธรรมชาติเพียง 800 เมตร ยิ่งไปกว่านั้น ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกเพียง 16 กิโลเมตร หรือใช้เวลาขับรถ 25 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ทำให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อการเดินทางที่ราบรื่นสำหรับผู้พักอาศัยและผู้มาเยือน สำหรับความต้องการด้านการรักษาพยาบาลของคุณ โรงพยาบาลถลางอยู่ห่างออกไปเพียง 8 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์อย่างสะดวกสบายเพียง 15 นาที
ความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้และความสง่างามแบบเขตร้อน
ไฮแลนด์ ปาร์ค เรสซิเดนซ์ บางเทา บีช นำเสนอวิลล่า 2 ประเภทที่แตกต่างกัน โดยมี 4 หรือ 5 ห้องนอน แต่ละประเภทได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ และตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย บ้านเหล่านี้รวมเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้ด้วยกัน เพื่อรับประกันการดำรงชีวิตที่ยั่งยืนสำหรับคนรุ่นต่อๆ ไป ขณะเดียวกันก็รองรับความต้องการไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของครอบครัวของคุณ
ไฮแลนด์ พาร์คกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 147410 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ไฮแลนด์-พาร์ค-เรสซิเดนซ์-บางเทา-147----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ