ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เซ็นดาน่าวิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 42,004,000
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116588

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราผ่านการพักผ่อนช่วงวันหยุดที่น่าหลงใหลค้นพบที่พำนักที่สมบูรณ์แบบของคุณในสวรรค์ที่งดงามของ Cendana Villas ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นเลิศที่เปิดตัวในปี 2565 การผสมผสานอย่างลงตัวของความมั่งคั่ง ความซับซ้อน และการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมช่วยยกระดับการใช้ชีวิตร่วมสมัยของคุณและมอบการดำรงอยู่สุดพิเศษในภูเก็ตให้กับคุณ
Cendana Villas ผสมผสานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่เข้ากับบรรยากาศเขตร้อนอันน่าเกรงขามได้อย่างไร้ที่ติ นำเสนอวิลล่าในฝันที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งตอบสนองทั้งการพักผ่อนบนเกาะอันเงียบสงบและโอกาสในการลงทุนที่ร่ำรวย เราพิถีพิถันในการเลือกวัสดุระดับพรีเมียมและรักษามาตรฐานสูงสุดด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญ
Cendana Villas ตั้งอยู่ในพื้นที่อันมีชื่อเสียงของลายัน นำเสนอสถานที่พักผ่อนอันน่าประทับใจที่ได้รับการสนับสนุนโดยอสังหาริมทรัพย์ที่ปลอดภัย เข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้อย่างง่ายดาย เช่น หาดลายัน โรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต เมืองภูเก็ต และสนามบินนานาชาติภูเก็ตกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116588 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/เซ็นดาน่าวิลล่า-116----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ