ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ กมลา รีเจนท์

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด กมลา รีเจนท์ คอนโด 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U73422R

ให้เช่าคอนโด กมลา รีเจนท์ คอนโด 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Kamala Regent คอนโดมิเนียม Low Rise ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ เพื่อการลงทุน เพื่อการพักผ่อนระยะสั้น หรือการอยู่อาศัยระยะยาว อีกหนึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ในพื้นที่กมลา หาดที่เป็นที่รู้จัก ในฐานะชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต พร้อมให้คุณได้สัมผัส กับอ้อมกอดของท้องทะเล และความเขียวขจีของพรรณไม้นานาพรรณ หาดกมลาเป็นย่านที่อยู่อาศัย อันเงียบสงบของเกาะภูเก็ต โครงการมีการออกแบบ ที่มีเสน่ห์และแฝงไว้ด้วยกลิ่นอาย ของความเป็นไทย กับสไตล์โมเดิร์น ที่มีความเรียบง่าย มาผสมผสานกันอย่างลงตัว มาพร้อมกับคุณภาพการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดดเด่นด้วยที่ตั้ง ที่เอื้อต่อการเดินทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เข้าถึงห้างสรรพสินค้า Big C เพียง 0.9 กิโลเมตร เพลิดเพลินไปกับการนำเสนอ ศิลปวัฒนธรรมไทย ที่ภูเก็ตแฟนตาซีโชว์ ซึ่งห่างจากตัวโครงการประมาณ 1.6 กิโลเมตร และ 16 นาทีถึงหาดป่าตอง แหล่งบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงระดับโลก ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลหาดกมลา ที่อยู่ห่างออกไปในระยะทาง 2 กิโลเมตร คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบ ของการพักอาศัยสำหรับคุณข้อมูลโครงการKamala Regent (กมลา รีเจ้นท์) ตั้งอยู่ที่ 56 หมู่ 4 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise 4 อาคาร รวมยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 79 ยูนิต บนเนื้อที่ทั้งหมด 12,864 ตร.ม. เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท จี - วัน แลนด์ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2552ประเภทห้องพัก2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 106.31 ตร.ม.3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 99.17-210 ตร.ม.เพ้นเฮาท์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนชั้นดาดฟ้า พื้นที่ใช้สอย 197-217.28 ตร.ม.ค่าส่วนกลาง 35 บาท / ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสลิฟต์ซาวน่า สระว่ายน้ำร้านอาหารสวนหย่อมที่จอดรถอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ CCTVข้อมูลการเดินทางหากเริ่มต้นจากถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข4027) ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนน ศรีสุนทร (หมายเลข4025) ขับต่อไปประมาณ 7 กิโลเมตร จะพบสามแยก บริเวณสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล แล้วให้ขับต่อไปอีกประมาณ 8.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน โคกยาง ขับต่อไปอีก 350 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับไปเพียง 160 เมตร เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย คุณจะพบที่ตั้งโครงการ อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กมลา รีเจนท์ คอนโด

กมาลารีเจนท์คอนโด ได้รับการออกแบบสำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจ และต้องการพักผ่อน สามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ สึนามิ โมนูเมนท์, หาดกมลา, ภูเก็ตแฟนตาซี ทำให้คอนโดแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ กมาลารีเจนท์คอนโด ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ อาทิเช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, บริการซักรีด, ลิฟท์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 97.9 - 199 ตร.ม. ที่ร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กมลา รีเจนท์ คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ