ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ City Lakes Tower Sukhumvit 16

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ซิตี้เลค ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1083948R

ให้เช่าคอนโด ซิตี้เลค ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ City Lakes Tower Sukhumvit 16 โครงการคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นและความทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายและคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก นำเสนอตัวเลือกเริ่มตั้งแต่ขนาด 2-4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ 200 - 390 ตารางเมตร ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยที่ต้องการความสะดวกสบายเสมือนได้อยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว พร้อมกันนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัวภายในห้อง อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ สวนหย่อม ลิฟต์โดยสาร และอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตสังคมเมืองได้อย่างลงตัว นอกจากความสะดวกสบายภายในโครงการแล้ว ซิตี้เลค ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16 ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง สถานพยาบาล สถานศึกษาชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ เทอร์มินัล 21, โรบินสัน สุขุมวิท, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, และโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยถนนสายหลักเส้นสุขุมวิท และสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ด้วย BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ซึ่งจะทำให้ทุกจุดหมายปลายทางของคุณเป็นเรื่องง่ายข้อมูลโครงการCity Lakes Tower Sukhumvit 16 (ซิตี้เลค ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16) ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท เอพีเค เรียล เอสเตท เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 28 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 54 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 16 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร สร้างแล้วเสร็จเมื่อปีพ.ศ. 2535รูปแบบและขนาดห้อง2 ห้องนอน 3 ห้องนอน 4 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 200-390 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการโถงต้อนรับห้องจดหมายสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสสวนหย่อมลิฟต์โดยสารประตูคีย์การ์ดที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินแล้วให้เลือกลงที่สถานี MRTสุขุมวิท เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามซอยสุขุมวิท 21/ถนนอโศกมนตรี ด้วยระยะทาง 230 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิท เดินต่อไปอีก 19 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกอโศกมนตรีเพื่อเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก เดินตรงต่อไปด้วยระยะทาง 200 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 16 แล้วให้เดินตรงไปอีกเพียง 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิทบริเวณหน้าตึก Exchange Tower โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามถนนรัชดาภิเษกเพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 16 ด้วยระยะทาง 75 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 16 แล้วให้เดินทางต่อไปอีกเพียง 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิตี้เลค ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16

คอนโด ซิตี้เลค ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16 ( City Lakes Tower Sukhumvit 16 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยสามมิตร คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ซิตี้เลค ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16 สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2535 ประกอบด้วยอาคารสูง 28 ชั้น รวมทั้งหมด 54 ยูนิต ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ และ ฟิตเนส เป็นต้น เลคทาวเวอร์สุขุมวิท 16 ตั้งอยู่เพียงภายใน 470 เมตรหรือประมาณ 6 นาทีเดินจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิตี้เลค ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ