ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ดิ แอดเดรส พญาไท

กรุงเทพ, ราชเทวี, ทุ่งพญาไท
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ดิ แอดเดรส พญาไท 1 ห้องนอน ใน ทุ่งพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U659164R

ให้เช่าคอนโด ดิ แอดเดรส พญาไท 1 ห้องนอน ใน ทุ่งพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท

พบกับโครงการหรูบนทำเลเด่นที่ชูจุดขายด้วยความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบที่สุดในย่านพญาไทได้ที่ The Address Phayathai (ดิ แอดเดรส พญาไท) โครงการคอนโดมิเนียมที่สูงตระหง่านโดดเด่นที่สุดมาพร้อมด้วยวิวเมืองกรุงรอบทิศทาง เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบผังอาคารให้มีเพียง 4 ยูนิต ต่อ 1 ชั้นเท่านั้น โดยมีรูปแบบห้องพักให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 38-142 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยและหรูหรา ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าคุณได้อยู่อาศัยอย่างมีความสุขและสะดวกสบายในทุกตารางนิ้ว เพลิดเพลินไปกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่มีอย่างครบครัน อาทิ ล็อบบี้และแผนกต้อนรับ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ซาวน่า สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ดิ แอดเดรส พญาไท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านใจกลางเมืองที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลพญาไท 1, ประตูน้ำ, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, มาบุญครอง และอื่น ๆ อีกมากมาย ตลอดจนยังสะดวกสบายในการเดินทางทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ เนื่องจากสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนพญาไท และถนนพระราม 6 อีกทั้งยังมีสถานี BTS พญาไท และ ARL พญาไท ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการดิ แอดเดรส พญาไท ตั้งอยู่ที่ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 35 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 152 ยูนิต สร้างอยู่บนพื้นที่ดินขนาด 1 ไร่ 1 งาน 57.6 ตารางวา เป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2553 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์)รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 38.71 – 52.03 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 61.01 – 65.36 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 102.46 – 141.29 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - แผนกต้อนรับ - ห้องซักรีด - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปยังถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) ประมาณ 170 เมตร เมื่อออกจากวงเวียนแล้วขับตรงไปยังถนนพญาไท อีกประมาณ 800 เมตร แล้วเลี้ยวขวาที่แยกพญาไท แล้วขับเข้าสู่ถนน ศรีอยุธยาขับต่อไปด้วยระยะทาง 350 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS พญาไท เมื่อคุณออกจากตัวสถานีแล้ว ให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนพญาไท ประมาณ 58 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนศรีอยุธยาเดินต่อไปอีก 300 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอดเดรส พญาไท

ดิ แอดเดรส พญาไท ตั้งอยู่ที่ ถนนศรีอยุธยา ทุ่งพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ดิ แอดเดรส พญาไท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย อาคารสูง 35 ชั้นรวมทั้งหมด 152 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เซ็นจูรี่เดอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอดเดรส พญาไท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ทุ่งพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ