ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ วินเซอร์ ทาวเวอร์

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วินเซอร์ ทาวเวอร์ 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U271091R

ให้เช่าคอนโด วินเซอร์ ทาวเวอร์ 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

วินเซอร์ ทาวเวอร์ High-Ries คอนโดมิเนียม ใจกลางอโศก ที่นำเอากลิ่นอายตะวันตกมาผสมผสานกับศิลปวัฒนธรรมแบบตะวันออก สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์สวยงามและหรูหรา ทั้งนี้ทางโครงการยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ฟิตเนส ที่จอดรถ สระว่ายน้ำ และลิฟต์โดยสาร และด้วยทำเลของโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจ ทำให้สามารถเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะเพียง 8 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ และเพียง 10 นาทีจาก BTS อโศก รวมถึง MRT Airport Link และจุดทางด่วนด่านสุขุมวิทที่อยู่ไม่ไกลออกไป ทำให้มีความสะดวกสบายในด้านการเดินทางในการเชื่อมต่อย่านใจกลางเมืองกับพื้นที่โดยรอบได้เป็นอย่างดี ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ เช่น ห้างสรรพสินค้าเช็นทรัล พระราม 9 ฟอร์จูน และดิ เอสพลานาด ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นแหล่งรวมสถานที่ช้อปปิ้ง อาทิเช่น ตลาดนัดรถไฟ และThe Street ตลาดหน้า Big C รัชดา รวมไปถึงแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และสถานบันเทิงยามค่ำคืนอย่างซอยคาวบอย ที่เรียงรายไปด้วยบาร์กว่า 40 แห่ง พร้อมจะเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบฉบับสังคมเมืองแบบเต็มรูปแบบ ข้อมูลโครงการWindsor Tower (วินเซอร์ ทาวเวอร์) ตั้งอยู่ที่ ซอยสายน้ำผึ้ง คลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดประเภท High Rise 32 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 50 ยูนิต เป็นโครงการที่พัฒนาโดยวินเซอร์ ทาวเวอร์ แล้วเสร็จในปี พ.ศ.2539 รูปแบบและขนาดห้อง2 – 5 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 96 – 610 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสที่จอดรถสระว่ายน้ำลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิด CCTVประตูอาคารระบบ keycard ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถสาธารณะ มายังโครงการ วินเซอร์ ทาวเวอร์ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลง สถานีพร้อมพงษ์ ออกจากสถานีแล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนสุขุมวิทเพื่อไปยังซอยสุขุมวิท 24 ระยะทาง 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 20 ตรงไปอีกเพียง 170 เมตร จะเจอกับที่ตั้งโครงการด้านซ้ายมือการเดินทางโดยรถสาธารณะ มายังโครงการ วินเซอร์ ทาวเวอร์ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า MRT แล้วให้เลือกลงสถานีสุขุมวิท ออกจากสถานีแล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนสุขุมวิทประมาณ 650 เมตร เพื่อไปยังซอยสุขุมวิท 20 ตรงไปอีกเพียง 170 เมตร จะเจอกับที่ตั้งโครงการด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วินเซอร์ ทาวเวอร์

วินเซอร์ ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ที่ ซอยสายน้ำผึ้ง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ วินเซอร์ ทาวเวอร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2539 ประกอบด้วย อาคารสูง 32 ชั้นรวมทั้งหมด 50 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แม็กซ์แวลูทันใจ ควีนส์ปาร์คพลาซ่า ซุนเกนพลาซ่า วิลล่ามาร์เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วินเซอร์ ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,798 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ