ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ วี เรสซิเดนซ์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาเช่า: ฿ 8,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1082834R

ให้เช่าคอนโด วี เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

วี เรสซิเดนซ์ (V Residence) คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ให้ความรู้สึกถึงความคุ้มค่าของการอยู่อาศัยในทุกตารางเมตร ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย ซึ่งตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่งของคนในยุคปัจจุบัน จากแนวคิดที่ต้องการสร้างชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้มีประสิทธิภาพ ภายใต้สภาพแวดล้อมการเป็นอยู่ที่เงียบสงบและยังคงความเป็นธรรมชาติอันร่มรื่นจากต้นไม้นานาชนิด อีกทั้งพรั่งพรูไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น ร้านอาหาร ที่จอดรถ และสวนสาธารณะ นอกจากนี้ วี เรสซิเดนซ์ ยังตั้งอยู่บนทำเลสุดฮิตใจกลางเมืองเชียงใหม่ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอีกหลายแห่งที่อำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ย่านนิมมานเหมินทร์, วันนิมมาน, ถนนคนเดินท่าแพ, สวนสัตว์เชียงใหม่, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ วี เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่เลขที่ 10/10 หมู่ 2 ถนนคลองชลประทาน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 7 ชั้น มีห้องพักอาศัย 138 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท วี ดีเวลอปเมนท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 32.79-47.67 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนสาธารณะ - ที่จอดรถ - ร้านอาหาร - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - ร้านซักอบรีด - บริการแม่บ้านการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) ขับตรงไป 1.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงต่อไปอีก 350 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายขับตรงต่อไป 100 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุดใจ ขับตรงไป 130 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงต่อไป 190 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการทางอยู่ด้านซ้ายมือ
เกี่ยวกับ วี เรสซิเดนซ์

วี เรสซิเดนซ์ (V Residence) คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ให้ความรู้สึกถึงความคุ้มค่าของการอยู่อาศัยในทุกตารางเมตร ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย ซึ่งตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่งของคนในยุคปัจจุบัน จากแนวคิดที่ต้องการสร้างชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้มีประสิทธิภาพ ภายใต้สภาพแวดล้อมการเป็นอยู่ที่เงียบสงบและยังคงความเป็นธรรมชาติอันร่มรื่นจากต้นไม้นานาชนิด อีกทั้งพรั่งพรูไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น ร้านอาหาร ที่จอดรถ และสวนสาธารณะ นอกจากนี้ วี เรสซิเดนซ์ ยังตั้งอยู่บนทำเลสุดฮิตใจก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วี เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ