ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ สเคป เอ็กซ์ทู

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด สเคป เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1727970R

ให้เช่าคอนโด สเคป เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Zcape X2 คอนโดตากอากาศ สไตล์โมเดิร์น มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลาย ทั้ง Lake View และ Pool View ตกแต่งภายในพร้อมอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished คัดสรรแบรนด์คุณภาพ ในการใช้ตกแต่งห้อง ทั้งในส่วนของพื้นที่ครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ โดยเลือกใช้สีขาว สีน้ำตาลอ่อน เพื่อให้ภายใน มีความโปร่ง โล่ง กว้างขวาง กลมกลืนกับธรรมชาติ และเพิ่มความสว่าง ด้วยช่องหน้าต่าง และประตูกระจกบานใหญ่ สามารถเปิดปิดได้ ทำให้ภายในห้องไม่อับชื้น อากาศถ่ายเทได้สะดวก และช่วยประหยัดพลังงานในช่วงกลางวัน เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้ถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย สามารถเข้าถึงสถานที่อำนวยความสะดวก และสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย เช่น Villa Market, Boat Avenue, Top Market, ลากูน่า ภูเก็ต, หาดสุรินทร์ และหาดบางเทา เป็นต้น ข้อมูลโครงการZcape X2 ตั้งอยู่ที่ ซอยเชิงทะเล 16 ถนนเชิงทะเล - บ้านดอน ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย Tri Property เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 7 ชั้น 191 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการ ประมาณ 1 ไร่ 2 งาน 45 ตารางวา ขนาดห้อง- 1 ห้องนอน (Lake View) ขนาด 26.55-31.09 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน (Pool View) ขนาด 31.86-36.87 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 41.05-41.11 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์ - ที่จอดรถ- ห้องจดหมาย- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- ห้องออกกำลังกาย- คีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต โดยใช้ถนนเทพกระษัตรี (ถนนหมายเลข 402) เมื่อเดินทางมาถึงวงเวียนท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย ไปยังถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ให้ขับตรงไปประมาณ 7 กิโลเมตร จนถึงสามแยกไฟแดง หน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล ให้เลี้ยวขวาเข้าไป ประมาณ 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอย โบ๊ทอเวนิว 1 แล้วขับตรงไป ประมาณ 280 เมตร Zcape X2 จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สเคป เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม

(สเคป เอ็ก 2) (ZCAPE X2) โครงการคอนโดมิเนียม เจ้าของโครงการ บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ดีไซน์ทันสมัย ตั้งอยู่ ถนนเชิงทะเล - บ้านดอน ตำบลเชิงทะเล อำเภอกลางภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบด้วย ห้องนอน1ห้องขนาด 26.55-36.87 ตร.ม. และ แบบห้องนอน2นอน 41.05-41.1 จำนวนห้อง 191 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สเคป เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ