ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 450,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เซ็นต์ รีจิส เรสซิเดนซ์เซส บางกอก 4 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1367158R

ให้เช่าคอนโด เซ็นต์ รีจิส เรสซิเดนซ์เซส บางกอก 4 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

THE RESIDENCES AT THE ST. REGIS ( เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส) คอนโดมิเนียมไฮเอนด์สุดหรูที่จะมอบประสบการณ์การพักอาศัยและการใช้ชีวิตในเมืองใจกลางเมืองอย่างเหนือชั้นในทุกองค์ประกอบการอยู่อาศัย ทั้งห้องพักที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี ด้วยวัสดุคุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ไม้สัก หินอ่อนนำเข้าจากตุรกี และหินอ่อนคาเรร่า ซึ่งนำเข้ามาจากอิตาลี รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมอบความสะดวกสบายในทุกตารางนิ้ว มาพร้อมการบริการสุดประทับใจจากเครือโรงแรมห้าดาว ทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครันและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางมหานคร ศูนย์รวมความเจริญ ที่จะตอบสนองความต้องการของคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพียงไม่กี่ก้าวจากสถานี BTS ราชดำริ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ทั้งหมดนี้ได้รับการการันตีคุณภาพจากรางวัลโครงการพัฒนาคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยม และออกแบบภายในยอดเยี่ยมระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือได้ว่าโครงการ "เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส" เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตข้อมูลโครงการTHE RESIDENCES AT THE ST. REGIS (เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส) ตั้งอยู่ที่ 10330/159 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 47 ชั้น บนผืนที่ดินกว่า 3 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 53 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ราชดำริ เรสซิเดนส์และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553ประเภทห้องยูนิตห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 325.00 - 920.00 ตร.ม. แบ่งได้ดังนี้ - Residence - Deluxe Penthouse - Duplex Penthouseสิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ กล้องวงจรปิดโครงการ - ร้านอาหาร - สวนหย่อม - ล็อบบี้ข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถมุ่งหน้าไปยังทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนพระราม 4 จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกศาลาแดงเพื่อเข้าสู่ถนน ราชดำริ ขับต่อไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย มหาดเล็กหลวง 2 คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณหากเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS ราชดำริ จากนั้นเมื่อลงจากรถไฟฟ้าสามารถใช้ทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่ตัวโครงการได้ทันที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซ็นต์ รีจิส เรสซิเดนซ์เซส บางกอก

เซ็นต์ รีจิส เรสซิเดนซ์เซส บางกอก (St. Regis Residences Bangkok) คอนโดมิเนียมติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ เจ้าของโครงการโดย บริษัท ราชดำริ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ คอนโดมิเนียม เซ็นต์ รีจิส เรสซิเดนซ์เซส บางกอก ประกอบด้วย 1 อาคาร เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และ โรงแรม สูง 48 ชั้น รวมทั้งหมด 53 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 3 ไร่ 1 งาน 9 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 350 ตารางเมตร ถึง 1,000 ตารางเมตร โครงการแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นต์ รีจิส เรสซิเดนซ์เซส บางกอก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,225 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ