ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รีเจ้นท์ กมลา คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1412038R

ให้เช่าคอนโด เดอะ รีเจ้นท์ กมลา คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

The Regent Kamala Condominium คอนโดมิเนียมสุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Modern clean ให้ความเรียบหรู สะอาด ทันสมัย ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished จัดสรรปันส่วนพื้นที่ต่าง ๆ ภายในห้องได้อย่างลงตัว พื้นที่ภายในห้องกว้างขวาง ติดตั้งกระจกใสบริเวณระเบียง ห้องนอน และห้องนั่งเล่น ทำให้แสงสว่างสามารถเข้าถึงได้ง่าย และมองเห็นวิวธรรมชาติภายนอกได้สุดสายตา เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศดี ๆ ที่โอบล้อมไปด้วย หมู่บ้านชนบท ภูเขาและธรรมชาติอันเงียบสงบ มอบความเป็นส่วนตัว ให้การพักผ่อน การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัย เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความสุข พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อม ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่จัดบาร์บีคิว สะดวกสบายทุกช่วงเวลา ด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก และสถานที่ท่องเที่ยว เช่น หาดป่าตอง หาดสุรินทร์ หาดกมลา ภูเก็ตแฟนตาซี และเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต เป็นต้น ข้อมูลโครงการThe Regent Kamala Condominium ตั้งอยู่ที่ 55 หมู่ที่ 4 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโดย Regent Land Company เป็นคอนโด Low Rise 2 อาคาร ได้แก่ North Block สูง 3 ชั้น และ South Block สูง 5 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 44 ยูนิต ขนาดห้องพัก- 1 ห้องนอน - 1 ห้องนอน duplex- 2 ห้องนอน- 2 ห้องนอน duplexสิ่งอำนวยความสะดวก- โถงต้อนรับ- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- พื้นที่จัดบาร์บีคิว- สวนหย่อม- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต เมื่อถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย วิ่งไปตามถนนหมายเลข 4025 ระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อถึงสามแยกไฟแดงหน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้ขับตรงไปบนถนนหมายเลข 4030 ระยะทางประมาณ 8.2 กิโลเมตร แล้วจะเจอกับสี่แยกไฟแดง บนถนนโคกยาง ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 160 เมตร The Regent Kamala Condominium จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รีเจ้นท์ กมลา คอนโดมิเนียม

เดอะ รีเจนท์ กมลา ตั้งอยู่ห่างจากหาดกมลาเพียง 350 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องครัว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และศูนย์ออกกำลังกาย ขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ 102 - 217.2 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 8,500,000 - 17,500,000 บาท ตกแต่งอย่างมีสไตล์และทันสมัย​​ พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวและบริเวณนั่งเล่นที่สะดวกสบาย บางยูนิตมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมให้คุณเลือกสรร เป็นเจ้าของได้เลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รีเจ้นท์ กมลา คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ