ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1058262R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสัมผัสอ้อมกอดแห่งธรรมชาติ ไปกับความสงบใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 13.8 ล้านบาท The Private Residence Rajdamri (เดอะ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ราชดำริ) เป็นลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียม FREEHOLD มูลค่าสูงถึง 590 ล้านบาท ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ ที่ตั้งของโครงการ 189 ถนน สารสิน แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จในปี 2561 เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น จำนวนทั้งหมด 54 ยูนิต บนเนื่้อที่ 1 ไร่ อีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ ชีวิตสังคมเมืองที่มีความวุ่นวาย แต่ยังสามารถเข้าถึงการพักอาศัยที่มีความเงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวที่แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายอาทิเช่น สวนลุมพินี ป่ากลางกรุง พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ โรงพยาบาล สถานศึกษา สถานทูต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ เช่น Central embassy, Central ชิดลม, Siam Paragon, Siam Center และTerminal 21รูปแบบและขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 – 88 ตร.ม. 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 126 – 163 ตร.ม. 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันบนชั้นดาดฟ้าเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่สามารถชมวิวเมืองกรุงและวิวสวนลุมพินี บริเวณรอบ ๆ สระมีเตียงอาบแดดพร้อมร่มกันแดด สำหรับนั่งพักผ่อน พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับทำกิจกรรมหลากหลาย ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สวนผักสวนครัวออร์แกนิค นอกจากนี้พื้นที่จอดรถรองรับถึง 100% ลดปัญหาการแย่งที่จอดรถปัญหาคลาสสิคของคอนโดในตัวเมือง พื้นที่สำหรับจอดรถจักรยาน ลิฟท์ ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด CCTV การเดินทาง โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ เพียง 500 เมตร และ MRT สีลม ประมาณ 900 เมตร หากคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะถนนสารสินก็สามารถวิ่งไปเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญๆ ได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนวิทยุ ถนนราชดำริ หรือลัดเลาะไปออกซอยซอยต้นสนหรือซอยหลังสวนก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังใกล้กับจุดขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานครที่ห่างจากโครงการประมาณ 2.9 กม. ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายอย่างแท้จริง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ

เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสัมผัสอ้อมกอดแห่งธรรมชาติ ไปกับความสงบใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 13.8 ล้านบาท The Private Residence Rajdamri (เดอะ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ราชดำริ) เป็นลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียม FREEHOLD มูลค่าสูงถึง 590 ล้านบาท ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ ที่ตั้งของโครงการ 189 ถนน สารสิน แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จในปี 2561 เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น จำนวนทั้งหมด 54 ยูนิต บนเนื่้อที่ 1 ไร่ อีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ ชีวิตสังคมเมืองที่มีความ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,321 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ